GIỚI THIỆU CÔNG TY
Với đà phát triển đó, Biplus tiếp tục xây dựng và cung cấp nhiều giải pháp phần mềm hơn nữa cho các công ty ngoài viễn thông và đặt mục tiêu phát triển đội ngũ nhân sự lên 100- 150 người trong thời gian tới.
Công ty CP Giải pháp Phần mềm BiPlus Việt Nam được thành lập từ 7/2018 bởi các chuyên gia tâm huyết có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin cho viễn thông. Sau 2 năm thành lập, BiPlus đã được các nhà mạng giao phó những dự án phức tạp, yêu cầu công nghệ cao và tiến độ gấp rút. Các hệ thống lớn mà hiện nay BiPlus đang phát triển như: billing and customer care, customer management, payment management, sales management, ví điện tử, hệ thống selfcare, hệ thống ERP, các dự án chuyển đổi số…
Văn hóa công ty đề cao sự tự chủ, tinh thần đồng đội. Mô hình quản lý không phân tầng sắp xếp theo các team, các nhóm tự quản theo dự án, theo nhiệm vụ chung. Đội ngũ nhân sự trẻ, là các anh em bằng hữu thân thiết như gia đình, sẵn sàng chia sẻ và cùng phát triển trong công việc, tích cực trong các hoạt động thể thao, ăn chơi và giải trí.
Thực tập sinh Sales IT Outsourcing
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Điều phối các hoạt động bán hàng, pre- sales theo phân công được giao
Chuẩn bị hồ sơ thầu, thực hiện quá trình tham gia thầu và theo dõi kết quả thầu
Theo dõi, thực hiện quá trình đảm phán, ký kết Hợp đồng: soạn thảo, kiểm tra, đối chiếu, ký và bàn giao Hợp đồng cho các bên liên quan thực hiện hợp đồng, quản lý và cập nhật thông tin hợp đồng lên bảng dữ liệu.
Theo dõi, điều phối, chuẩn bị chứng từ, công văn tài liệu cho hoạt động kinh doanh cùng bộ phận Kế toán, đôn đốc khách hàng thực hiện thanh toán đúng thời hạn.
Hỗ trợ quá trình xúc tiến bán hàng: tiếp xúc, gặp gỡ, đặt lịch và chuẩn bị họp, làm báo giá, theo dõi tiến độ, cam kết của các bên liên quan
Quản lý và cập nhật dữ liệu bán hàng. Chuẩn bị các báo cáo trực tiếp về doanh số, tình hình kinh doanh, xây dựng kế hoạch công tác và các vấn đề liên quan để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.
Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, hỗ trợ Ban Giám đốc thực hiện việc đối ngoại, duy trì quan hệ khách hàng và các bên liên quan.
Duy trì, chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp thường kỳ về bán hàng của team, của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nhiệt tình, chăm chỉ và cầu thị.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt.
Mong muốn tìm công việc ở môi trường quốc tế, có thể học hỏi và phát triển nhanh.
Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị, kế toán tài chình, hành chính văn phòng,..
Giao tiếp và cộng tác tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đánh giá năng suất và xét tăng lương 2 lần/năm.
Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,...
Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc
Tham gia vào nhóm phát triển Scrum tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs- Conversation- Feedback- Recognition tháng và 6 tháng)
Tài trợ 100% phí thi các chứng chỉ quốc tế.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio
Mức lương thoả thuận
Được đào tạo 1:1 để hiểu và làm chủ được hoạt động học tập và phát triển trong doanh nghiệp
BHXH, nghỉ lễ theo qui định.
Thưởng cuối năm (1- 3 tháng lương)
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE