GIỚI THIỆU CÔNG TY
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi.
Tầm nhìn:
Ngay từ ngày đầu thành lập, Giao Hàng Tiết Kiệm đã chú trọng đầu tư cho công nghệ, tự phát triển các công nghệ cốt lõi hướng đến mục tiêu tự chủ công nghệ. GHTK chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu sâu rộng, số hoá ở mức độ “không giấy tờ”, “di động hoá” nghiệp vụ, “bình dân hoá” dữ liệu, “tái định nghĩa” ngành công nghiệp hậu cần thương mại điện tử; tạo nên cách thức làm việc số, cách thức tổ chức quản lý số dựa trên dòng chảy dữ liệu liên tục; tạo nên năng suất lao động trên từng nhân viên vượt trội so với cách thức truyền thống. Hơn thế, chiến lược “bình dân hoá công nghệ” của GHTK giúp cho bất kỳ ai ở bất kỳ đâu, không phân biệt thành phần hay độ tuổi, thành phố hay nông thôn, phổ thông hay đại học; chỉ với một chiếc điện thoại thông minh ở trên tay có thể tham gia kinh doanh trực tuyến, tham gia vào nền kinh tế số, để nuôi ước mơ tự doanh tự lập đổi đời, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tốt đẹp hơn.
Thực Tập Sinh, Nhân Viên Điều Phối Kho Logistics Full- time
Chuyên môn
Xuất nhập khẩu, Logistics
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục
+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca cho nhân viên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Tuổi 1993 – 2002, có laptop cá nhân, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học loại Khá trở lên, có laptop cá nhân.
Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao trong công việc
Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 10 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập từ 10- 15 triệu theo năng lực và KPIs, chế độ bảo hiểm 2 tháng kể từ ngày vào
Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số
Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.
Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6- 12 tháng
Được đào tạo, kèm cặp 1- 1 về kiến thức liên quan ngành E- logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 applicants