[HN] Công Ty Giao Thương Việt Mỹ (VUSTIC) Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng - Giao Dịch Khách Hàng - Kế Toán Nội Bộ Full-time 2024 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

VUSTIC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VUSTIC là Công ty cổ phần trung tâmgiao thuơng Việt Mỹ được thành lập bởi Hội Việt Mỹ và các thành viên nòng cốt vớisứ mệnh kết nối thịnh vượng
Việt Nam- Hoa Kỳ. VUSTIC được điều hành bởi Ban Lãnh đạogồm Hội đồng Quản trị và Ban Điều Hành có tâm và tầm; am hiểu môi trường đầu tưkinh doanh tại Việt Nam và Quốc tế; đã lãnh đạo thành công các tổng công ty,tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam.
VUSTIC cam kết mang đếnđối tác và khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao, trải nghiệm thú vịđể cùng nhau phát triển thịnh vượng và bền vững.

VUSTIC được sự hỗ trợ và đồng hànhtrực tiếp của Liên hiệp các Tổ chức Hữu Nghị Việt Nam (VUFO) và các Hội trựcthuộc, Bộ Ngoại giao. VUSTIC tự tin là đối tác tin cậy của khách hàng và đốitác quốc tế trong quá trình hội nhập và phát triển của một Việt Nam thịnh vượngvà hùng cường.

Sứ mệnh: Kết nối thịnh vượng,Vustic cam kết mang đến đối tác và khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượngcao, trải nghiệm thú vị để cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Lĩnh vực hoạt động: Xúc tiến thươngmại kết nối giao thương, Tổ chức sự kiện triển lãm, Tư vấn xúc tiến đầu tư

Tầm nhìn: VUSTIC trở thành cầu nốiuy tín hàng đầu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Toàn cầu giao thương, đầu tư, hợp tác hiệu quả.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, Hiệu quả,Liêm chính

Website: https://vustic.com.vn/

Nhân Viên Văn Phòng- Giao Dịch Khách Hàng- Kế Toán Nội Bộ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lễ tân văn phòng:

Tiếp nhận thông tin yêu cầu liên hệ củakhách hàng qua trang web và email của công ty. Gửi thông tin đến TGĐ để báocáo, sàng lọc yêu cầu và gửi các các ban chuyên trách để xử lý
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấytờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Đặt/nhắc lịch họp lịch công tác, điều phốilịch làm việc của ban lãnh đạo công ty.
Đảm nhận công tác lễ tân, đón tiếpkhách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ vớicông ty, gọi điện thoại đặt lịch hẹn với bên ngoài
Là đầu mối tiếp nhận thư từ giao dịch,công văn đến, gửi thư từ, giấy tờ và công văn đi của công ty.

Hành chính quản trị:

Thực hiện mua sắm các tài sản, thiếtbị hay đồ dùng thông thường trong văn phòng theo phê duyệt.
Đầu mối mua văn phòng phẩm, photocopy, cácvấn đề in ấn như gọi đổ mực in, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khihỏng, v.v..
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xãhội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu vềđiều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạtkhác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động,sự kiện của công ty như đặt vé máy bay, khách sạn, v.v ..

Kế toán nội bộ:

Truyền thông nội bộ
Theo dõi công nợ khách hàng,
Xuất hóa đơn dịch vụ,
Cập nhật thông tin về công ty, hoạt động,sản phẩm dịch vụ của trên website,
Lập các chứng từ thanh toán, trình duyệtchi phí, hạch toán chi phí và lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng củacông ty.
Viết tin bài & đăng tin lên website vàcác kênh truyền thông của công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Mới tốt nghiệp đại học hoặc đang sinh viên năm cuối
Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các thiết bị văn phòng,
Kỹ năng quảng giao tốt, chủ động, xử lý vấn đề linh hoạt, biết cách sắp xếp và tổ chức công việc văn phòng.
Có khả năng nghe nói đọc viết bằng tiếng Anh tốt,
Kỹ năng giao tiếp tốt
Trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được hưởng các phúc lợi của công ty, hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động, 12 ngày phép/năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Được cung cấp trang thiết bị làm việc, máy tính.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00)
Mức lương: 7- 10 triệu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn), có lương mềm theo hiệu quả công việc thực tế

Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Giảng Võ Lakeview, D10 Gỉảng Võ, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

10 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 12:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Giao Thương Việt Mỹ (VUSTIC) Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng - Giao Dịch Khách Hàng - Kế Toán Nội Bộ Full-time 2024 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 4658356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VUSTIC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây