[HN] Công Ty Hamsa Technologies Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Success Fresher Part-time/Full-time 2025

HAMSA CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hà Nội

ABOUT HAMSA CORPORATION
Hamsa, We are Young – Passionate – Responsible
Hamsa Corporation is Digital Transformation Partner in Vietnam established in 2014. Since then, Hamsa has delivered customized e- commerce solutions to more than 100 clients all over the world, and now expanding to blockchain development services. 94% of our clients is delighted and willing to recommend Hamsa as a development partner.
With a team full of professional, passionate Business & IT experts, we work together to empower all start- ups and established businesses, to give our hands on digital transformation, and to bring technologies to life.
Top core values what our stand for including:

Welcome and lead the changes
Respect the differences
Care about colleagues, customers and partners T
Pursue learning and growth
Operate with transparency
Take duties seriously and carefully
Drive for results
Set and maintain high standards of work

To know more about us, kindly access to our website: https://hamsa.life.
As Hamsa always value the human factor, we provide the best welfare for you. Also, you will work in agile and friendly environment with good pay, good benefit, clear career path.
We can&039;t do that without a strong and united team of unique culture. A happy team makes great products and services. Great products and services make clients satisfied. That&039;s a simple philosophy we believe and live with, since Day One.
Interesting jobs and a clear career path
At Hamsa, based on one- on- one coaching, you can enhance your skills and become a better version of yourself. About your career path, you are free to discover your strengths and interests by working on different kinds of tasks. In addition, the company also provides professional training courses including English, Neo Manager courses to enhance employee&039;s expertise.
Young, creative and professional working environment
Come to our office at Simco Song Da, new urban area Van Phuc, Ha Dong, Ha Noi, from Mon to Fri.
You will get the chance to work in an environment that inspires new ideas, promotes transparency and cooperation with the latest technologies. Your teammates are young, passionate and professional so that they will become not only your colleagues but also your second family.

Nhân Viên Customer Success Fresher Part- time/Full- time

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

• Tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm và cập nhật kiến ​​thức về chức năng liên tục

• Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác, qua điện thoại, email hoặc trò chuyện

• Xác định nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng sử dụng các tính năng cụ thể

• Thu thập và báo cáo các vấn đề mà khách hàng thường gặp phải để đưa ra đề xuất cải tiến sản phẩm.

REQUIREMENTS

• Sẵn sàng làm ca đêm và ca cuối tuần

• Quan tâm đến việc giải quyết các vấn đề với các sản phẩm kỹ thuật số/SaaS

• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (TOEIC > 600 hoặc tương đương)

• Giao tiếp hiệu quả và tích cực với khách hàng, thành viên nhóm và quản lý

• Khả năng thích ứng và ứng phó với các tính cách khác nhau, và giữ bình tĩnh khi giao tiếp với khách hàng căng thẳng hoặc khó chịu

• Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và ra quyết định tốt

• Kiến thức cơ bản về HTML, CSS và JS là một lợi thế

BENEFITS

• Lương có thể thương lượng

• Có được kinh nghiệm thực tế quý báu trong phát triển sản phẩm, Agile/Scrum

• Làm việc cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm và có cơ hội được cố vấn

• Phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức liên quan đến ngành công nghiệp phần mềm CNTT

• Trải nghiệm môi trường làm việc hợp tác và hỗ trợ

• Trở thành thành viên của một đội ngũ nhiệt tình và đam mê

• Tham gia đào tạo tại nơi làm việc, đảm bảo bạn hiểu rõ và có thể thực hiện công việc

• Môi trường làm việc thoải mái, thúc đẩy hiệu quả, làm việc nhóm và chia sẻ kiến ​​thức

• Sự quan tâm và chỉ đạo đặc biệt cho sự phát triển của từng thành viên

• Cam kết đây sẽ là giai đoạn làm việc có ý nghĩa và hữu ích khi bắt đầu sự nghiệp của bạn

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 31/10/2025

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Hamsa Technologies Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Success Fresher Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5307841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

HAMSA CORPORATION

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: CIC Tower, 219 Trung Kính

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây