[HN] Công Ty Hana HP Group Tuyển Dụng Nhân Viên Sales/Chăm Sóc Khách Hàng, Trợ Lý Giám Đốc/Vận Hành Marketing, Trưởng Nhóm Sales/Brand Marketing Full-time 2025

THÙY DUNG
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, HANA HP GROUP là đại diện phân phối các dòng sản phẩm độc quyền từ Hàn Quốc như : Dược mỹ phẩm USOLAB, ABO, PALAB và thương hiệu chỉ thẩm mỹ collagen & meso điều trị nám SONO. Sứ mệnh của chúng tôi là tiên phong mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện cho mỗi khách hàng KHOA HỌC- TỐI GIẢN- CÁ NHÂN HOÁ.

Leader Sale

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Xây dựng chiến lược phát triển doanh thu mỹ phẩm, mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp; và tăng mức độ hài lòng của khách hàng;

· Nhận chỉ tiêu Doanh số & triển khai thực hiện

· Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng

· Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. chịu trách nhiệm chỉ tiêu Doanh số và sự tăng trưởng về Doanh số của Tập đoàn trước Ban Lãnh đạo

· Tư vấn và tham mưu tổng giám đốc chiến lược phát triển, quản lí đội team, báo cáo công việc, giải quyết vấn đề mà cấp dưới gặp phải

· Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

· Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng

· Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại

· Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, phát triển mối quan hệ với khách hàng

· Nắm bắt được các xu thế thị trường, theo dõi các trang mạng xã hội, website,... để hiểu rõ insight khách hàng, thu thập các phản hồi từ phía khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận khác và các đối tác của công ty để lên kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường

· Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm, đảm bảo nắm rõ các kiến thức chuyên môn, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ của công ty

· Thực hiện các báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
· Có Laptop cá nhân
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...hoặc các ngành nghề liên quan
· Ưu tiên Nam- Nữ trong độ tuổi 2000- 1995, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc kinh nghiệm làm việc ở các công ty Bất động Sản, Thiết bị y tế- thẩm mỹ, Bảo hiểm,...
· Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
· Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
· Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
· Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
· Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
· Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
· Thu nhập: Lương cứng: 15- 17tr + Phụ cấp 35.000đ/ngày + % Hoa hồng.
· Tổng thu nhập lên đến 30- 80 triệu/1 tháng theo năng lực cửa mọi người.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Sale

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và các chương trình nội bộ nhằm nâng cao chuyên môn.
Tìm hiểu, nắm vững thông tin sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng tệp khách hàng doanh nghiệp/cá nhân.
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chương trình bán hàng và chiến lược phát triển thị trường.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt; có tư duy dịch vụ và tinh thần cầu tiến.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có laptop cá nhân phục vụ công việc.
· Chủ động, chịu được áp lực doanh số, có khả năng làm việc độc lập.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, Làm đẹp, Thiết bị y tế, Bảo hiểm hoặc các ngành B2B và các ngành khác…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Được hỗ trợ và đào tạochuyên môn liên tục
· Thu nhập: Lương cứng 8.000.000- 10.000.000 + Phụcấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng 3%- 5%. Tổng thu nhập từ:15.000.000- 40.000.000 VNĐ
· Thưởng các dịp lễ tết,thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,... ( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
· Thử việc 02 tháng, hưởng 85%lương cứng, đóng BHXH theo quy định
· Xét tăng lương định kỳ và cơhội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
· Môi trường làm việc 9x trẻtrung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triểncho mỗi cá nhân.
Đảmbảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàngnăm,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm sóc Khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ kháchhàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty một cách nhanhnhất, tốt nhất.
· Lên kế hoạch/ đề xuất việc tặng quà triân, sự kiện trong đời( Như: 8/3, 30/4- 01/05, 02/09, …), các dịp quan trọngtrong năm cho các khách hàng công ty( Cụ thể sinh nhật, nắm bắt khái quát cácthành viên trong gia đình để chăm khách…)
· Thu thập xử lý các khiếu nại, thắc mắccủa khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không xảy ra trải nghiệm tệvới khách hàng.
· Trực page online (ca luân phiên giữa cácthành viên trong team, làm việc online tại nhà)
· Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyênmôn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến thức, thông tin event, sự kiện,chương trình ưu đãi của công ty.
· Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệukhách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ) trên phần mềm CRM
· Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mốiquan hệ với khách hàng.
Báo cáo công việc chi tiếthàng ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Có Laptop cá nhân
· Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉn chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
· Có giọng nói dễ nghe và luôn lắng nghe khách hàng…
· Ưu tiên Nữ nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,
· Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty
· Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, ở các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản….

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Thu nhập: Lương cứngtừ 8.000.000- 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1%- 3%

· Thử việc 02 tháng,hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định

· Thưởng các dịp lễtết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trịtiền mặt hoặc hiện vật )

· Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động,khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.

· Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục

· Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiếncho nhân sự rõ ràng

Đảm bảo đầy đủ các chế độphúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý Vận hành Marketing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ hoạt độngMarketing tổng thể:

Hỗ trợ lên ý tưởng nội dung cho các kênh social (Facebook, Zalo OA, TikTok, Instagram, Website).
Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch marketing hàng tuần, tổng hợp báo cáo kết quả chiến dịch.
Phối hợp cùng các phòng ban (Brand, Content, Design, Media, Kinh doanh) để triển khai chiến dịch truyền thông & quảng bá sản phẩm.

Hỗ trợ tổ chức sựkiện – hội thảo – workshop:

Phối hợp chuẩn bị tài liệu, backdrop, quà tặng, MC, khách mời.
Tổng hợp hình ảnh, video và báo cáo kết quả sau sự kiện.
Theo dõi timeline & checklist công việc của từng bộ phận.

Theo dõi ngân sáchvà hiệu quả chiến dịch:

Hỗ trợ tổng hợp chi phí marketing, làm việc với đối tác – agency – KOL/KOC.
Đề xuất phương án tối ưu chi phí & hiệu quả truyền thông.

Lưu trữ & báocáo:

Quản lý, lưu trữ tài liệu chiến dịch, hình ảnh – video – data marketing theo quy chuẩn.
Ghi biên bản cuộc họp marketing, tổng hợp nội dung và gửi lại cho các bên liên quan.

Các công việc hỗtrợ khác:

Hỗ trợ Giám đốc Marketing và Trưởng phòng Brand trong các hoạt động hành chính, đối ngoại, truyền thông nội bộ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tư duy sáng tạo, linh hoạt, chủ động và có trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp và quản lý tiến độ tốt.
Thành thạo các công cụ Google Drive, Canva, Excel, Lark Base (hoặc tương tự).
Am hiểu các kênh truyền thông online & offline.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, spa, sự kiện beauty.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Marketing / Điều phối Marketing / Marketing Executive.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng lễ, Tết, tháng 13, sinh nhật, 8/3, 20/10, 2/9…
Môi trường 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và học hỏi.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định)
Các chế độ phúc lợi: teambuilding, du lịch hàng năm, bảo hiểm đầy đủ.
Phụ cấp: 35.000đ/ngày
Được đào tạo chuyên sâu về marketing & quản lý chiến dịch.
Thu nhập: 12 – 15 triệu/tháng + Thưởng KPI
Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí Điều phối/Trưởng nhóm Marketing.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý Giám đốc

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối ngoại

Ghi nhận nhu cầu – điều kiện – đề xuất của đối tác và báo cáo lại cho Giám đốc để ra quyết định.
Đại diện Giám đốc làm việc với đối tác trong nước và quốc tế, trao đổi qua email/meeting (bằng Tiếng Anh khi cần)
Chuẩn bị tài liệu, thông tin liên quan đến hợp tác; theo dõi các thỏa thuận và tiến độ thực hiện.

Hỗ trợ Giám đốc trong điều hành

Theo dõi công việc được giao cho các phòng bạn khi cần
Chuẩn bị tài liệu họp, viết biên bản, tổng hợp nội dung sau họp
Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch gặp đối tác

Lưu trữ tài liệu:

Đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng truy cập của tài liệu.
Sắp xếp và lưu trữ tài liệu một cách khoa học và có hệ thống.
Lưu trữ các biên bản cuộc họp, các hợp đồng liên quan đến đối tác.
Cập nhật và quản lý danh mục tài liệu dự án.

Hỗ trợ phối hợp nội bộ

Đảm bảo luồng thông tin từ Giám đốc đến các bộ phận
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan nếu có các hoạt động liên quan đến đối tác
Liên hệ các phòng ban để lấy thông tin, tài liệu phục vụ công việc của Giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có hiểu biết về Marketing là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chủ động, tác phong chuyên nghiệp
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, spa, sự kiện beauty.
Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng tổng hợp thông tin, làm việc độc lập và xử lý vấn đề nhanh nhạy
Thành thạo Tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng:
000
17
.000.000
VND
Phụ cấp: 35.000/ ngày
Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.

Đảm bảo đầy đủ các chếđộ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,..

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Leader Brand Marketing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Brand Marketing
*Xây dựng chiến lược thương hiệu:
· Đề xuất, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
· Quản lý và giám sát việc thực thi bộ nhận diện thương hiệu trong các hoạt động nội bộ và truyền thông bên ngoài.
*Quản lý các chiến dịch truyền thông:
· Hợp tác với các phòng ban (Content, Digital, Design) để sản xuất nội dung quảng cáo sáng tạo và nhất quán.
· Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên đa kênh (Digital, Offline, PR).
*Theo dõi và đánh giá hiệu quả:
· Đề xuất các phương án cải thiện cho các chiến dịch chưa đạt KPI.
· Sử dụng các công cụ đo lường để đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu, tương tác khách hàng và hiệu quả chiến dịch.
*Quản lý đội nhóm Brand Marketing:
· Hướng dẫn và giám sát các thành viên trong nhóm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến thương hiệu.
· Đào tạo nhân viên về kỹ năng xây dựng thương hiệu và chiến lược truyền thông.
Tổ chức sự kiện:
*Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện:
· Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu (hội nghị, triển lãm, hội thảo khách hàng...).
· Đảm bảo các sự kiện gắn liền với định hướng và giá trị thương hiệu của công ty.
*Quản lý và triển khai sự kiện:
· Phân công nhiệm vụ, giám sát các đầu việc trong quá trình tổ chức sự kiện.
· Làm việc với các đối tác (nhà cung cấp, agency) để đảm bảo chất lượng và tiến độ sự kiện.
· Giám sát thực địa và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong sự kiện.
*Đánh giá và báo cáo hiệu quả:
· Báo cáo kết quả và đề xuất cải thiện cho các sự kiện tương lai.
· Đánh giá mức độ thành công của sự kiện dựa trên các KPI cụ thể (lượng người tham dự, tương tác, độ phủ truyền thông).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương.
· Ưu tiên Nam- Nữ trong độ tuổi 1999- 1995, nhạy bén, nhanh nhẹn..
· Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Dược Mỹ Phẩm hoặc công ty có quy mô nhân sự lớn.
· Am hiểu sâu về chiến lược phát triển thương hiệu, quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
· Kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch (ROI, KPI).
· Hiểu biết về các công cụDigital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, Analytics).
· Tốt nghiệp Đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
· Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách, và điều phối dự án.
· Đã từng đảm nhận vai trò trưởng nhóm hoặc quản lý trong các dự án thương hiệu hoặc sự kiện lớn.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
· Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...(Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật)
· Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
· Thu nhập: Lương cứng 15.000.000- 20.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Thưởng
· Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
· Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
· Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Hana HP Group Tuyển Dụng Nhân Viên Sales/Chăm Sóc Khách Hàng, Trợ Lý Giám Đốc/Vận Hành Marketing, Trưởng Nhóm Sales/Brand Marketing Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5433480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THÙY DUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây