GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
The InterContinental Hanoi Westlake is located on the peaceful waters of the largest lake in the city, just minutes from the Old Quarter, the hotel offers a welcome haven from the bustling city centre. Our 293 elegantly appointed guestrooms and suites are cloaked in a tranquil residential setting. Of these rooms, 132 are located on two unique Island Pavilions set just above the picturesque waters of West Lake. Each room and suite features a private balcony with a superb view of either West Lake.
Cơ hội thực tập tại khách sạn thuộc tập đoàn IHG, một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới về số lượng phòng. Các bạn sẽ có cơ hội để nâng cao khả năng giao tiếp, học hỏi quy trình hoạt động của một tập đoàn khách sạn đa quốc gia, kỳ thực tập không trả lương nhưng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời thông qua làm việc thực tế của một nhân viên mới bắt đầu
Nhân viên Phục vụ Khách VIP
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu ý:
Nhân viên thời vụ dài hạn sẽ đảm nhiệm các nội dung công việc tương tự như mô tả dưới đây, với phạm vi và thời lượng làm việc phù hợp theo sự phân công thực tế của bộ phận.
Báo cáo ngay khi phát hiện rủi ro về sức khỏe hoặc an toàn.
Biết thông tin cơ bản về dịch vụ khách sạn và các điểm tham quan, mua sắm để tư vấn khách.
Chào hỏi, làm quen và ghi nhớ sở thích của khách (ẩm thực, đồ uống, sắp xếp phòng).
Tuân thủ chuẩn mực về đồng phục, ngoại hình và vệ sinh cá nhân.
Giúp khách các yêu cầu đơn giản: mua tem, gợi ý địa điểm, gấp/mở gấp hành lý, đánh giày…
Hỗ trợ khách kịp thời các nhu cầu cơ bản trong phòng: sắp xếp đồ, chuẩn bị amenities, nước, trà, cà phê, minibar…
Phối hợp với các bộ phận khác (Room Service, Housekeeping, Lễ tân…) để phục vụ khách.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt khi làm việc với khách, đồng nghiệp và các bộ phận liên quan; thể hiện tác phong cẩn thận và chuyên nghiệp phù hợp với hình ảnh khách sạn và thương hiệu.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (biết thêm là một lợi thế, không bắt buộc).
Biết sử dụng máy tính cơ bản; nếu biết hệ thống Front Office (Opera) sẽ là lợi thế.
Trình độ
Tốt nghiệp THPT hoặc đang theo học/có bằng Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (không bắt buộc đúng chuyên ngành Khách sạn).
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm làm Front Office / Guest Service hoặc các vị trí dịch vụ sẽ là một lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội được ứng tuyển nhân viên chính thức.
Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ của Khách sạn và Tập đoàn IHG.
Nhận lương theo tháng.
Hưởng phí dịch vụ và đóng BHXH (tùy theo thời gian làm việc).
Phụ cấp bữa ăn ca, đồng phục, tủ để đồ, gửi xe miễn phí.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 27/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE