GIỚI THIỆU CÔNG TY
Inwave Studio thành lập năm 2014 và bắt đầu tham gia vào thị trường phát triển game từ cuối năm 2017. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, chúng tôi luôn chỉn chu đến từng dòng code cũng như mỗi khâu nhỏ trong quá trình phát triển sản phẩm.
Các sản phẩm Music Game như Tiles Hop, Dancing Road do Inwave phát triển với gần 1 tỷ lượt download trên toàn cầu luôn lọt top bảng xếp hạng trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó chúng tôi đang tiếp tục phát triển các sản phẩm game Hyper Casual, Hybrid Casual và Midcore khác.
Quản Lý Marketing Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Các Nhiệm vụ chính
Xây dựng chiến lược Marketing:
Thiết lập tầm nhìn marketing: Định hình chiến lược marketing dài hạn cho công ty, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần trong các phân khúc game (hyper- casual, hybrid casual, midcore) trên toàn cầu.
Định hướng chiến lược tăng trưởng người dùng:
Phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng để đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp với từng phân khúc người chơi khác nhau, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ giữ chân người dùng và vòng đời người chơi (LTV).
Xác định mục tiêu tăng trưởng người dùng trong ngắn, trung và dài hạn, đồng thời triển khai các chiến dịch mở rộng quy mô người dùng ở các thị trường mục tiêu.
Xây dựng chiến lược MKT theo OKR Circle đảm bảo đạt bám sát mục tiêu và linh hoạt theo tình hình thực tế.
Quản lý các chiến dịch quảng cáo:
Phát triển và triển khai các chiến lược marketing toàn diện cho các sản phẩm game của công ty và đối tác hợp tác.
Chỉ đạo và phối hợp với UA Leader để Xây dựng, triển khai và điều chỉnh kịp thời chiến lược, kế hoạch Marketing cho các sản phẩm Mobile Game Midcore / Hyper casual/ Hybrid Casual trên Google Play và App Store, quảng bá sản phẩm ra thị trường Global theo từng giai đoạn Soft Launch, Scale, LiveOps… nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các campaign.
Phân tích và dự báo xu hướng thị trường:
Chủ động theo dõi và dự báo các xu hướng mới trong ngành công nghiệp game và digital marketing, từ đó điều chỉnh chiến lược kịp thời để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu người chơi.
Sử dụng dữ liệu và các công cụ phân tích để đưa ra những quyết định chiến lược dài hạn, đảm bảo công ty luôn ở vị trí tiên phong trong thị trường game đầy cạnh tranh.
Quản lý ngân sách marketing:
Theo dõi và tối ưu hóa chi phí trên các kênh khác nhau để đạt được kết quả tối ưu.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch quảng bá game.
Đảm bảo chi tiêu ngân sách hợp lý và hiệu quả.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong team:
Xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
Đảm bảo các thành viên trong nhóm hiểu rõ mục tiêu của team và đóng góp vào việc đạt được mục tiêu chung.
Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự mới cho bộ phận marketing, đảm bảo đội ngũ có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc.
Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả công việc của từng thành viên trong đội ngũ marketing.
Xây dựng kế hoạch nhân sự dựa trên nhu cầu phát triển của dự án và công ty, đảm bảo đủ nguồn lực để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.
Đánh giá hiệu suất định kỳ, đưa ra phản hồi và định hướng phát triển nghề nghiệp cho từng nhân viên.
Xây dựng, quản lý, phát triển mối quan hệ với các đối tác.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài bao gồm các Ads Networks, Monetization Partner, Google, Apple…
Hợp tác với các team phát triển để đảm bảo sự đồng bộ giữa chiến lược marketing và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm lên kế hoạch, chiến lược triển khai phát hành 1 dự án game vừa hoặc lớn (Có achievement cụ thể, phát hành dự án nào, kết quả, và giải quyết các vấn đề gì ảnh hưởng đến sự thành công của dự án)
Có kiến thức sâu rộng về marketing game, đặc biệt là trong lĩnh vực game mobile.
Kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing số và sử dụng hiệu quả các kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok, etc.).
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm, tạo động lực và phát triển các thành viên trong team.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia các hoạt động team- building, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, và các câu lạc bộ thể thao đa dạng.
Chế độ ESOP hấp dẫn dành cho cấp quản lý có những đóng góp lâu dài và xuất sắc.
Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm.
Thưởng OKR theo chu kỳ nửa năm, thưởng lễ tết và chia sẻ lợi nhuận, với thu nhập hàng năm từ 18- 20 tháng lương.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE