[HN] Công Ty Mediastep Software Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT, giải pháp quản lý bán hàng GOF&B. Mediastep Software là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm/quản lý đội ngũ
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng, góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm/quản lý đội ngũ
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng vi tính văn phòng như Word, Excel, PPT,...
Biết sử dụng các phần mềm/công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Trung thực, không ngại thử thách các task mới/multi- task
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng
Có kiến thức về lĩnh vực Thương Mại Điện Tử, công nghệ, phần mềm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): lương cơ bản 9- 12 triệu + commission
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Cấp laptop cá nhân
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Thử việc Full lương
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 18/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 22:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Mediastep Software Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4845895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây