Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Kế Toán

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn & Phát triển Khách hàng

Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng (qua data công ty cung cấp) để giới thiệu giải pháp kế toán và hóa đơn điện tử.

Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua demo tính năng và lợi ích thực tế.
Lắng nghe của khách hàng trong quản lý kế toán/hóa đơn để tư vấn gói giải pháp phù hợp.

Hỗ trợ Thủ tục & Pháp lý

Đảm bảo tính chính xác tuyệt đối 100% về thông tin doanh nghiệp, mã số thuế trong quá trình đăng ký.
Tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết để đăng ký Hóa đơn điện tử & Chữ ký số.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ/Cơ quan thuế (trên hệ thống) để hoàn tất thủ tục khởi tạo cho khách hàng.

Triển khai & Đào tạo

Support: Là đầu mối liên hệ hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý lỗi cơ bản trong quá trình khách hàng sử dụng.
Training: Hướng dẫn khách hàng (kế toán viên hoặc chủ doanh nghiệp) cách sử dụng phần mềm: xuất hóa đơn, nhập liệu, xem báo cáo.
Onboarding: Trực tiếp hướng dẫn cài đặt, thiết lập ban đầu cho tài khoản của khách hàng trên Fintab.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cốt lõi:

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng hoặc Kế toán viên.
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Ưu tiên đặc biệt các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc Quản trị kinh doanh.
Giọng nói: Rõ ràng, dễ nghe, tự tin khi giao tiếp qua điện thoại.

Yêu cầu bổ sung (Điểm cộng lớn):

Đã từng sử dụng hoặc bán các phần mềm kế toán (MISA, Fast...), hóa đơn điện tử, chữ ký số.
Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng và các công cụ làm việc online (Zalo, Zoom, Google Meet).

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Lương cứng 8.000.000 đồng + KPI theo team + Phụ cấp.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Kế Toán - Mã tin đăng: 5465293. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây