GIỚI THIỆU CÔNG TY
Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương.
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.
CÔNG TY NGUỒN 22
Nhân Viên SALES ADMIN Full- time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận yêu cầu tính giá từ bộ phận kinh doanh, phối hợp với bộ phận Phát triển sản phẩm để đảm bảo đưa báo giá đến khách hàng chính xác, kịp thời.
Phối hợp với bên dịch vụ để gửi hàng xuất khẩu.
Phối hợp với kế toán, mua hàng, sản xuất, để thu thập, tổng hợp và cung cấp thông tin liên quan cho Sales khi cần.
Theo dõi Đơn đặt hàng, phối hợp với bộ phận Kế hoạch Sản xuất và Quản lý đơn hàng để đảm bảo hàng được sản xuất, đóng gói, vận chuyển đúng tiến độ và đúng yêu cầu của khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Tiếng Anh (ưu tiên chuyên ngành Thương mại quốc tế, Xuất nhập khẩu)
Có laptop cá nhân
Tiếng Anh đọc viết tốt
Có tư duy logic, có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
quốc tế (Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc)
Ưu tiên ứng
viên quan tâm tới ngành thời trang, trang sức và có hiểu biết về văn hóa
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi:
+ Mức lương hấp dẫn upto 10.000.000 VNĐ/tháng
+ Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật laođộng
+ Nghỉ phép 15 ngày/năm
+ Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
+ Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty
+ Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịplễ, Tết theo quy định của công ty...
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🗓️ Thờigian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 & Sáng Thứ 7 (Riêng sáng thứ 7 làm online)
Sáng: 8:30- 12:00
Chiều: 13:30- 17:30
📍 Địađiểm làm việc: Số 3, Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE