GIỚI THIỆU CÔNG TY
Long time ago, in the early 19th century, the first French came in Hanoi named the street in French "Rue de Chanvre,". It quickly became a commercial center hub where was famous for trading ropes, hammocks, cords, and materials made from hemp. Throughout the historical upheavals, in 1945, the street was renamed in Vietnamese "Pho Hang Gai" and became a trading marketplace for silk and fabric family.
PHỤC VỤ NHÀ HÀNG:
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng- Khách sạn.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Lấy order từ khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm về phục vụ nhà hàng Khách sạn là 1 lợi thế
- Thái độ tư duy tốt, vui vẻ, nhanh nhẹn
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Hỗ trợ tiền gửi xe, bữa ăn ca tại khách sạn, cấp đồng phục khi làm việc
- Mức lương từ 7.000.000 + thưởng service charge
- Ký hợp đồng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
BELL MAN- NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Chào đón khách
- Thực hiện welcome drink
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết (gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng anh giao tiếp khá;
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, có sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Hỗ trợ tiền gửi xe, bữa ăn ca tại khách sạn, cấp đồng phục khi làm việc
- Mức lương từ 6.500.000 + thưởng service charge
- Ký hợp đồng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE