CHUYÊN VIÊN MARKETING
1. Mô tả công việc:
Phối hợp với nhân sự Content, Design, Digtial Marketing xây dựng kế hoạch về việc phát triển sản phẩm, dịch vụ theo từng tháng, quý, năm gửi các cấp quản lý phê duyệt (bao gồm kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết việc xây dựng chiến lược truyền thông trên các nền tảng online Website/Social Network, sàn TMĐT và hoạt động offline, để tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng & nâng cao hình ảnh của thương hiệu trên thị trường, kế hoạch về ngân sách, doanh thu dự kiến, timeline...)
Lập báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
Phụ trách hoạt động Marketing mảng kinh doanh siêu thị, phân phối độc quyền hàng thực phẩm nội địa Nhật Bản
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG
Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
Giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Mạnh về Digital Marketing: Facebook, Google, Ecommerce..., am hiểu Marketing truyền thống
Kỹ năng làm việc nhóm, tư duy hệ thống, phân tích, báo cáo, thuyết trình
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Du lịch, liên hoan, teambuilding gắn kết hằng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương (có thể rút ngắn thời gian thử việc nếu làm tốt)
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Thưởng hiệu quả công việc, lễ, Tết, lương tháng 13
Có 12 ngày phép/năm
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
II. NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
1. Mô tả công việc:
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video) trên Fanpage, Tiktok, Youtube
Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu.
Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
Thực hiện công việc được giao của phòng Marketing.
Viết kịch bản sản phẩm, phỏng vấn,....,viết nội dung quảng cáo, lên ý tưởng cho các chiến dịch của công ty
2. Yêu cầu ứng viên
Có tư duy sáng tạo và khả năng viết nội dung quảng cáo, PR tốt
Có kiến thức và khả năng phát triển các kênh mạng xã hội. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về TikTok, livestream
Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
Biết sản xuất, edit short video
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Trách nhiệm, chủ động, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực trong công việc.
3. Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Thưởng hiệu quả công việc, lễ, Tết, lương tháng 13
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương (có thể rút ngắn thời gian thử việc nếu làm tốt)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Du lịch, liên hoan, teambuilding gắn kết hằng năm
Có 12 ngày phép/năm
III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Địa điểm làm việc: 86 Linh Lang, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc Sáng từ 08h30- 12h30, chiều từ 13h30- 17h30. Từ thứ 2- thứ 6 và thứ 7 cách tuần
Ứng viên quan tâm gửi CV về e- mail:
phuongntt@keingroup.vn