GIỚI THIỆU CÔNG TY
SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing- lấy Google làm trọng tâm.
Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiệu.
SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords- ông Mai Xuân Đạt.
SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google- Google Premier Partner- từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.
Listing POD
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vai trò của vị trí
Quản lý hệ thống sản phẩm tại cửa hàng
Xây dựng và phát triển cửa hàng của công ty tại Shopify
Tối ưu cửa hàng và sản phẩm theo quy chuẩn
Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí
Lập kế hoạch
Họp định kỳ theo kế hoạch của PM
Thiết kế Todaylist thực thi công việc mỗi ngày
Xây dựng cửa hàng
Set up, xây dựng cửa hàng theo quy trình, tài liệu, công cụ được training
Xuất bản cửa hàng và đưa vào vận hành bán sản phẩm đáp ứng đúng tiến độ được giao
Cài đặt các tính năng cần thiết đầy đủ theo tiêu chuẩn của công ty
Quản lý sản phẩm
Đăng tải sản phẩm (Listing) lên website bán hàng của Công ty, cụ thể:
Sắp xếp các tài nguyên ảnh của sản phẩm hoàn chỉnh để tạo ra sản phẩm đúng với mô tả.
Upload sản phẩm lên website (Thông qua ứng dụng Customily hoặc app của Suppiler) và thiết lập, cài đặt chính xác các thông số của sản phẩm
Tiếp nhận thông tin từ Bộ phận Phát triển sản phẩm
Tối ưu cửa hàng và sản phẩm:
Tối ưu cửa hàng:
Xây dựng các quy trình nội bộ liên quan cửa hàng Shopify để automate công việc tối ưu
R&D các tools, công cụ giúp tăng hiệu suất của cửa hàng Shopify (đối với khách hàng và supplier)
Tối ưu sản phẩm
Chỉnh sửa, bổ sung các thông tin của sản phẩm, liên tục cải tiến để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.
Tìm ra các giải pháp tối ưu (tốc độ load, âm thanh, hình ảnh, pop- up…) nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng
Kết hợp với đội ngũ Performance Marketing, Product Team và đối tác Supplier để lên kế hoạch và triển khai các campaign mang lại hiệu quả chuyển đổi
Kết hợp chặt chẽ với Product Team và Marketing Team để liên tục tối ưu giao diện sản phẩm, banner,.. phù hợp với mùa bán hàng. Thu hút khách hàng, giúp các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuyên môn
Ứng viên có khả năng thiết kế là một lợi thế
Trình độ Tiếng anh trung bình khá
Tốt nghiệp hệ đại học tại một trong số các trường sau: DAV, FTU, NEU, HNU, VNU
Kinh nghiệm
Yêu thích văn hoá Âu Mỹ. Thích đọc báo, tạp chí, tin tức, xem phim nước ngoài (Twitter, Pinterest, Reddit, 9Gag, Instagram..)
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Cross- Border Ecommerce, đặc biệt là Print- on- Demand
Kỹ năng
Thái độ làm việc chỉn chu, trách nhiệm, chủ động, cầu tiến, luôn hướng tới mục tiêu chung của đội nhóm và công ty.
Thẩm mỹ tốt
Yêu thích các công việc liên quan đến quản lý, đặc biệt là quản lý hàng hóa và khách hàng ở môi trường thương mại điện tử quốc tế
Có khả năng nắm bắt công cụ kỹ thuật một cách nhanh chóng,
Kỹ năng học hỏi, đặt vấn đề, xử lý vấn đề & tư duy logic
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty:
Được tham gia các hoạt động hàng năm do công ty tổ chức;
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật BHXH
Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ;
Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE