[HN] Công Ty Thang Máy Mitsubishi Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh, Nhân Viên Kế Toán Công Nợ, Nhân Viên Kinh Doanh Full-time 2024

MITSUBISHI ELEVATOR VIETNAM LTD HANOI BRANCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Thang Máy
Mitsubishi Việt Nam VMEC
(tiền thân là Công Ty TNHH Thang Máy Melco Việt Nam
được thành lập ngày 27/03/2008) chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy,
thang cuốn Mitsubishi đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thang máy
Mitsubishi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, cao ốc văn
phòng, khu phức hợp sang trọng và cơ sở hạ tầng giao thông công cộng. Để đáp
lại sự tin dùng của Quý Khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm
và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

những ứng viên có năng lực, đam mê nghề nghiệp, mục tiêu công việc cụ thể và
Chúng tôi đang tìm kiếm
sẵn sàng trở thành một phần của doanh nghiệp đầy tham vọng với mục tiêu lớn như
VMEC.

Nhân Viên Hành Chính

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý thông tin trên hệ thống ERP và CRM;
Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
Kiểm tra hợp đồng và hỗ trợ nhân viên kinh doanh đàm phán với khách hàng về các điều khoản trên hợp đồng;
Thực hiện các công việc hành chính liên quan;
Các công việc khác được giao bởi cấp Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Hành chính văn thư, Kinh tế, Luật hoặc chuyên ngành liên quan;
Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
Nam/Nữ, tuổi từ 22- 35;
Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Thành thạo máy tính văn phòng;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h- 17h, 13 ngày phép/năm;
Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,…;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà tư vấn và nhà thầu xây dựng;
Tìm kiếm đại lý mới, là người phụ trách hỗ trợ đại lý trong quá trình bán hàng từ khâu báo giá, ký hợp đồng,… cho đến khi hoàn thành;
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh và thực hiện dịch vụ khách hàng sau khi ký kết hợp đồng (dịch vụ hậu mãi);
Theo dõi và bám sát dự án, đàm phán và thuyết phục đại lý ký kết hợp đồng;
Hỗ trợ thực hiện các công việc giấy tờ và làm báo cáo liên quan đến dự án;
Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ, tuổi từ 23- 27, ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học liên quan đến kỹ thuật;
Thành thạo máy tính văn phòng;
Có khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh trôi chảy;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí hành chính kinh doanh;
Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; Cẩn thận, tỉ mỉ;
Hứng thú với mảng kinh doanh, nhiệt tình, chủ động trong việc tiếp cận khách hàng;
Trách nhiệm trong công việc; mong muốn gắn bó lâu dài;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, đi lại theo chính sách của Công ty;
Thời gian làm việc 8h- 17h, từ thứ Hai đến thứ Sáu (40h/tuần)
Lương hấp dẫn, thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao,khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thưởng lễ Tết,…;
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
BHXH theo quy định của Pháp luật và bảo hiểm sức khỏe 24/7;
Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Kế Toán Công Nợ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi các khoản nợ chậm trả và chủ động liên hệ khách hàng để được thanh toán;
Theo dõi và phối hợp cùng phòng Kinh doanh nhằm mục đích liên hệ với khách hàng để thu nợ;
Chuẩn bị và cập nhật các báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và kế hoạch 3 tháng tiếp theo;
Đảm bảo rằng hóa đơn được xuất ra đúng thời hạn và tuân thủ các quy định về thuế và các điều khoản của hợp đồng;
Đề xuất/ Thực hiện các giải pháp để thu tiền mặt và nợ xấu để giảm nợ dài hạn, nợ xấu nhằm mục đích dự phòng các khoản phải thu trong năm nay ít hơn năm ngoái;
Chuẩn bị hồ sơ thanh toán và nộp hồ sơ thanh toán đúng hạn, đảm bảo rằng các khoản nợ phải được thu đúng hạn;
Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP và làm trong mảng xây dựng là một lợi thế;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực và sẵn sàng đi công tác;
Ưu tiên Nam; Tuổi từ 22- 30;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Kế toán, Xây dựng,..hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan;
Trách nhiệm trong công việc; mong muốn gắn bó lâu dài;
Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực;
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Thành thạo máy tính văn phòng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chính sách đào tạo và cơ hội phát triển.
Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
Chế độ phúc lợi khác: du lịch, hội thao, quà tặng hoặc thưởng các dịp lễ tết;
Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật (BHXH đóng full mức lương);
Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h- 17h;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Kinh Doanh

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đàm phán với khách hàng để bán các sản phẩm/dịch vụ và chịu tránh nhiệm về kết quả kinh doanh;
Chuẩn bị hồ sơ kinh doanh (hợp đồng, báo giá, trình thư,...) gửi khách hàng;
Hỗ trợ Kế toán theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác giải quyết vấn đề phát sinh;
Tìm kiếm khách hàng;
Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Thành thạo máy tính văn phòng;
Nam/Nữ, độ tuổi từ 22- 35;
Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Có kỹ năng xử lý tình huống;
Không yêu cầu kinh nghiệm;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng lương tháng 13, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
Mức lương cạnh tranh kèm thưởng theo kết quả kinh doanh hấp dẫn;
Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác, thẻ grab- taxi cho mục đích công việc...;
Thời gian làm việc 8h- 17h, từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, CN;
Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Luật (BHXH đóng full lương);
Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn ngay khi đi làm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ: du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết...
Cơ hội phát triển kỹ năng, chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 22:10:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Thang Máy Mitsubishi Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh, Nhân Viên Kế Toán Công Nợ, Nhân Viên Kinh Doanh Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4196563. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MITSUBISHI ELEVATOR VIETNAM LTD HANOI BRANCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây