GIỚI THIỆU CÔNG TY
Một thương hiệu thật “eco” mà cũng thật “chic” – ECOCHIC là thương hiệu thời trang xanh với định hướng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với làn da và tối ưu bảo vệ môi trường với những thiết kế độc đáo, lạ mắt hàng đầu thị trường và giá thành hợp lý.
100% sản phẩm của ECOCHIC đều “Made in Vietnam”, ECOCHIC đã lựa chọn đi sâu hơn vào chuỗi cung ứng, từ khâu sản xuất phụ liệu, dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện tại những nhà máy sản xuất địa phương.
Có 3 yếu tố cốt lõi mà ECOCHIC luôn chú trọng khi phát triển sản phẩm:
Chất liệu — ECOCHIC làm việc trực tiếp với các đơn vị cung cấp sợi để cập nhật các chất liệu mới và nhận sự tư vấn kỹ lưỡng từ chuyên gia. Các chất liệu này sau đó sẽ trải qua rất nhiều lần dệt thử trước khi đi vào sản xuất chính thức. Tất cả các công đoạntừ chọn sợi vải cho đến thiết kế và cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh của ECOCHIC mất tới 01 tháng.
Tính ứng dụng và sự độc đáo — Sản phẩm của ECOCHIC dễ mặc, dễ phối đồ và ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, sự đặc trưng về phong cách thiết kế giúp thể hiện được chất riêng và những nét cá tính nguyên bản của mỗi người.
Sự thoải mái — ECOCHIC luôn chú trọng trong từng chi tiết, chất liệu và form dáng, sản xuất các sản phẩm dễ mặc, dễ phối đồ và ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
Website: www.ecochic.vn
Văn phòng: Số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Facebook: www.facebook.com/ecochicvn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ecochicvn
Đặc biệt đây là thời điểm ECOCHIC tiến hành mở rộng thêm về đội ngũ thiết kế, sản xuất, in ấn và kinh doanh. Nâng tầm chất lượng dịch vụ và sáng tạo lên một bậc mới.
Chọn Ecochic- Chọn lối sống xanh
Ecochic Việt Nam cùng ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà
Ecochic Việt Nam cùng Ngọc nữ màn ảnh Việt- Ninh Dương Lan Ngọc
Ecochic Việt Nam cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên
Tiktok Content Marketing Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đưa ra ý tưởng video Tiktok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
Xây dựng nội dung và edit video trên các nền tảng Tiktok;
Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
Duy trì tính nhất quán trong nội dung và đảm bảo phù hợp với kế hoạch và lịch sử thương hiệu;
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của tiktok;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.
Có trên 1 năm kinh nghiệm xây dựng Content Tiktok;
Có kiến thức về báo chí, truyền thông;
Có kĩ năng quay dựng cơ bản, biết sử dụng phần mềm Capcut;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng thời trang;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trợ cấp theo từng vị trí;
Lương cơ bản: 8.000.000- 12.000.000đ
Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc;
Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc;
Xét tăng lương 01- 02 lần/năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Account Marketing Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với các đơn vị nội bộ để thực hiện yêu cầu của đối tác, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ và xử lý các công việc phát sinh kịp thời;
Lên kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate theo ngân sách được duyệt.
Đàm phán, nhận báo giá, chốt hợp đồng và xử lý các vấn đề liên quan;
Tìm kiếm, mở rộng thêm hệ thống hợp tác xúc tiến truyền thông như các KOL, KOC, Reviewers, các NST/kênh sáng tạo khác v.v;
Tìm kiếm và mở rộng danh sách các nhãn hàng, doanh nghiệp, đối tác (agency, xưởng,...);
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch;
Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng thường xuyên;
Các công việc khác sẽ do quản lý trực tiếp hoặc BGĐ chỉ đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực;
Có khả năng hợp tác tốt với các thành viên trong nhóm;
Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, làm việc độc lập cao, khả năng giao tiếp & thuyết trình tốt.
Ưu tiên ứng viên từng học chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Có kiến thức cơ bản về Marketing và Thời trang;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Account, Booking, Quản lý dự án,...;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc;
Lương cơ bản: 9.000.000- 14.000.000đ;
Xét tăng lương 01- 02 lần/năm.
Được cung cấp trang thiết bị làm việc;
Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc;
Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe...
Có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành thời trang, truyền thông, giải trí;
Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của Nhà Nước;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Vận hành Sàn Shopee (Full- time)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu và cập nhật thường xuyên các chỉ số trên sàn;
Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm và đăng sản phẩm lên các sàn TMĐT;
Phối hợp bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho các ngày campaign lớn;
Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
Setup livestream, Affiliate và xử lý các vấn đề của sàn khác nếu có;
Quản lý, vận hành và phát triển gian hàng trên các nền tảng TMĐT;
Phối hợp cùng phòng Marketing để lên ý tưởng và tham gia/ hỗ trợ vào sáng tạo nội dung media;
Check giá sàn và setup khuyến mại, kiểm tra các Campaign trên sàn và thông tin Voucher;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu có laptop cá nhân.
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện, đặc biệt là kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển Shopee, Tiki, Lazada là một lợi thế;
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan;
Ưu tiên ứng viên đã từng vận hành shop có doanh thu lớn, nhiều đơn hàng;
Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng phát triển của TMĐT, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, có mong muốn phát triển trong ngành TMĐT.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trợ cấp theo chức vụ, tính chất công việc;
Thu nhập: 10.000.000- 30.000.000đ (Lương cơ bản + Lương hiệu suất + Trợ cấp + %Hoa hồng);
Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.
Thưởng/nghỉ các ngày lễ tết trong năm theo quy định của Nhà Nước;
Chính sách thưởng sinh nhật, ngày Lễ, thưởng Tết;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Vận hành Tiktok (Full- time)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển, quản lý kênh TikTok của thương hiệu;
Phối hợp cùng phòng Marketing để lên ý tưởng và xây dựng tuyến nội dung cho kênh TikTok;
Setup livestream, Affiliate và xử lý các vấn đề của sàn khác nếu có.
Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ;
Check giá sàn và setup khuyến mại, kiểm tra các Campaign trên sàn và thông tin Voucher;
Phối hợp bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho các ngày campaign lớn;
Biết tối ưu gian hàng và làm việc với KAM sàn;
Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu và cập nhật thường xuyên các chỉ số trên sàn;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng phát triển của Tiktok, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, có mong muốn phát triển trong ngành TMĐT;
Ưu tiên ứng viên đã từng vận hành shop có doanh thu lớn, nhiều đơn hàng;
Yêu cầu có laptop cá nhân.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan;
Có khả năng liên hệ và đàm phán đối với KOCs, TAP;
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển nền tảng Tiktokshop
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chính sách thưởng sinh nhật, ngày Lễ, thưởng Tết;
Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài.
Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được hợp tác với các KOL, KOC có tiếng;
Thưởng/nghỉ các ngày lễ tết trong năm theo quy định của Nhà Nước;
Thu nhập: Lương cứng 10- 15tr + % hoa hồng + trợ cấp gửi xe + trợ cấp ăn trưa (Tổng thu nhập lên tới 30.000.0000đ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE