GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà GIM Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, AFIRE hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh với slogan" Be Kind- Be Professional"
AFIRE là một công ty start- up trẻ với lĩnh vực chính là Thương mại điện tử
Customer Service
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp cùng team đề xuất phương án xử lý kịp thời;
- Tư vấn thông tin về dịch vụ cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Làm việc với khách hàng, đối tác doanh nghiệp;
- Các công việc khác dưới sự điều phối của quản lý.
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kĩ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt, sáng tạo;
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng hoặc công việc tương tự;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, bao quát vấn đề;
- Có định hướng phát triển lâu dài theo hướng Chăm sóc Khách hàng;
- Ưu tiên có kiến thức về chạy quảng cáo hoặc các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Biết lắng nghe và có mong muốn phát triển bản thân.
- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm, tự giác;
- Chủ động, sẵn sàng đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện công việc;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ:- Performance review: 2 lần/ năm;
- Lương: 6.000.000- 8.000.000 + Phụ cấp 1.000.000;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/11/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant