GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ant Commerce hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, cung cấp rộng rãi các dòng sản phẩm in ấn theo yêu cầu (print- on- demand POD) cho thị trường nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Mỹ và Châu Âu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, Ant Commerce luôn mong muốn mang lại một môi trường năng động, sáng tạo, mở ra nhiều cơ hội cho những ứng viên trẻ thể hiện bản thân.
Customer Support Full- time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin đơn hàng cho khách qua app Freshdesk và fanpage Facebook. (Tiếng Anh- đã có mẫu câu trả lời)
Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng theo quy trình.
Được training từ đầu và cất nhắc lên vị trí leader nếu có năng lực tốt
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng đọc hiểu, viết Tiếng Anh tốt
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Cẩn thận, linh hoạt, tư duy logic, có khả năng tiếp thu tốt
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, biết dùng app Freshdesk.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng: 8- 10 triệu/ tháng, thời gian thử việc 01 tháng.
Được cung cấp các thiết bị làm việc tại công ty
Phụ cấp gửi xe, có chỗ ăn trưa, nghỉ trưa tại văn phòng.
Thưởng lễ tết, du lịch cùng công ty, đóng BHXH theo quy địnhThời gian làm việc: sáng 8h30- 11h45, chiều 13h30- 18h từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần). Địa điểm làm việc: 94 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants
Hành chính nhân sự
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ, công văn giấy tờ
Tổ chức các sự kiện, hoạt động kết nối cho nhân sự
Tuyển dụng và quản lý nhân sự
Mua sắm và quản lý trang thiết bị văn phòng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel)
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm, sinh năm từ 2000- 1995
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật…
Trách nhiệm, trung thực, hòa đồng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định, team building hằng năm
Lương cứng khởi điểm: 7.000.000 VNĐ- 9.000.000 VNĐ
Thưởng hàng năm các ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việcThời gian làm việc: sáng 8h30- 11h45, chiều 13h30- 18h từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần). Địa điểm làm việc: 94 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants