GIỚI THIỆU CÔNG TY
Fuji Care- Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏeVới tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE
Nhân viên hành chính nhân sự
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi, quản lý hồ sơ/tài liệu, phân phối bưu phẩm, công văn đi/đến, các vănbản hành chính có liên quan, đôn đốc thực hiện các chỉ thị của Ban lãnh đạo
Lập kế hoạch truyền thông nội bộ và tổ chức thực hiện theo tháng
Thực hiện chấm công cho Cán bộ nhân viên công ty hàng tháng
Lên kế hoạch và tổ chức tuyển dụng phù hợp với từng phòng, ban.-
Xây dựng và cập nhật chức năng nhiệm vụ từng Phòng Ban, mô tả công việc, cơcấu tổ chức; quy trình, quy chế, chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướngcủa Công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.
Thực hiện thủ tục đón tiếp Cán bộ nhân viên mới như đón tiếp, thông báo, ký hợpđồng thử việc; thủ tục thôi việc, bàn giao công việc cho nhân viên nghỉ việc.
Mua sắm, quản lý VVP, trang thiết bị, tài sản của Công ty, rà soát và tìm kiếmcác Nhà cung cấp đảm bảo giá cả hợp lý và cung ứng đầy đủ, kịp thời các trangthiết bị phục vụ cho cán bộ nhân viên.
Các công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Am hiểu Luật Lao động
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Quản trị hành chính nhân sự/ kinh tế/ tài chính/ ngành nghề liên quan
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, hòa đồng, năng nổ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương 8.000.000
000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực
Du lịch, teambuilding cùng công ty
Được tham gia các buổi đào tạo do công ty tổ chức hoặc chuyên gia
Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Được đóng bảo hiểm đầy đủ; thưởng ngày Lễ, Tết, theo Luật Lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
6 applicants
QUẢN LÝ KINH DOANH
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Quản lý hoạt động của cửa hàng, đảm bảo mục tiêu và chính sách kinh doanh của Công ty
Tổ chức, điều hành nguồn nhân sự kinh doanh, thực hiện đánh giá và tổ chức đào tạo nhânviên của phòng.
Thực hiện bán hàng, quản lý công nợ khách hàng lẻ. Đàm phán và ký hợp đồng.
Phân tích sản phẩm và nghiên cứu thị trường. Xây dựng chiến lược kinh doanh đảm bảodoanh thu phù hợp cho từng giai đoạn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng thuyết trình, quản lý con người, quản lý vận hành góc nhìn bao quát và thúc đẩydoanh số.
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh lực bán lẻ; SP cao cấp;...
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (ưu tiên những ngành liên quan kinh doanh)
Tin học văn phòng cơ bản.
Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, nhạy bén trong kinh doanh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đào tạo nâng cao kỹ quản lý, MKT do công ty tổ chức hoặc chuyên gia- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Được đóng bảo hiểm đầy đủ; thưởng ngày Lễ, Tết, theo Luật Lao động
Du lịch, teambuilding cùng công ty.
Mức lương: Lương cơ bản 8.000.000đ + Hoa hồng doanh số + Thưởng sản phẩm (Daođộng từ 10.000.000đ- 45.000.000đ)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Thựchiện đàm phán, ký hợp đồng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và thực hiện chăm sóc, duy trìnguồn khách hàng hiện có.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty và nhu cầu thị trường,khách hàng.
Công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu thích kinh doanh, giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống
Trung thực, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
Có kinh nghiệm sale là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có laptop cá nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đóng bảo hiểm đầy đủ; thưởng ngày Lễ, Tết, theo Luật Lao động
Du lịch, teambuilding cùng công ty
Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng, MKT do công ty tổchức hoặc chuyên gia
Mức lương: Lương cơ bản 6.000.000đ + Hoa hồng doanh số + Thưởng sảnphẩm (Dao động từ 8.000.000đ- 30.000.000đ)
Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE