GIỚI THIỆU CÔNG TY
Tigren Company hoạt đông trong lĩnh vực xây dựng các giải pháp Thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo ra những website bán hàng chất lượng với chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Thành lập từ năm 2012, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án và phục vụ khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Hà Lan, Singapore, Thailand, Philipines...
Với đội ngũ nhân viên giàu tiềm năng, không quản ngại khó khăn và tinh thần làm việc đoàn kết. Chúng tôi mong muốn góp sức làm nên thành công của các doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các website thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp vượt qua mọi rào cản trên con đường chinh phục khách hàng.
Nhân viên Customer Support (Fulltime/Hybrid)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm apps Shopify bằng Tiếng Anh
Tham gia meeting online hàng tuần (khoảng 30p- 45p)
Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng
Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm app để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải. Ứng viên được cung cấp tài liệu hướng dẫn và tham gia training online trước khi bắt đầu công việc.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Trao đổi với đội kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, cũng như giúp sản phẩm của công ty phát triển tốt hơn mỗi ngày
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng Tiếng Anh đọc, viết tốt, có thể trao đổi với khách hàng qua chat hoặc email
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Customer Support.
Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có khả năng tự nghiên cứu cách sử dụng phần mềm
Có kiến thức về e commerce là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Shopify
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương hấp dẫn, chi trả theo ca trực thực tế, ( thoả thuận chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thời gian làm việc linh hoạt đăng ký theo ca trực ( 3- 4h/ca). Ứng viên có thể đăng ký làm part- time hoặc full- time. Thời lượng từ 20h- 44h/ tuần.
Được đào tạo chi tiết về sản phẩm shopify App của công ty
Chính sách đãi ngộ rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ về chuyên môn trong quá trình làm việc
BONUS: theo KPI của toàn team
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 27/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE