[HN] Công Ty TIGREN Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Hybrid) Full-time 2024

TIGREN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tigren Company hoạt đông trong lĩnh vực xây dựng các giải pháp Thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo ra những website bán hàng chất lượng với chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Thành lập từ năm 2012, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án và phục vụ khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Hà Lan, Singapore, Thailand, Philipines...
Với đội ngũ nhân viên giàu tiềm năng, không quản ngại khó khăn và tinh thần làm việc đoàn kết. Chúng tôi mong muốn góp sức làm nên thành công của các doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các website thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp vượt qua mọi rào cản trên con đường chinh phục khách hàng.

Nhân viên Customer Support (Fulltime/Hybrid)

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm apps Shopify bằng Tiếng Anh
Tham gia meeting online hàng tuần (khoảng 30p- 45p)
Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng
Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm app để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải. Ứng viên được cung cấp tài liệu hướng dẫn và tham gia training online trước khi bắt đầu công việc.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Trao đổi với đội kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, cũng như giúp sản phẩm của công ty phát triển tốt hơn mỗi ngày

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Khả năng Tiếng Anh đọc, viết tốt, có thể trao đổi với khách hàng qua chat hoặc email
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Customer Support.
Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có khả năng tự nghiên cứu cách sử dụng phần mềm
Có kiến thức về e commerce là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Shopify

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương hấp dẫn, chi trả theo ca trực thực tế, ( thoả thuận chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thời gian làm việc linh hoạt đăng ký theo ca trực ( 3- 4h/ca). Ứng viên có thể đăng ký làm part- time hoặc full- time. Thời lượng từ 20h- 44h/ tuần.
Được đào tạo chi tiết về sản phẩm shopify App của công ty
Chính sách đãi ngộ rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ về chuyên môn trong quá trình làm việc
BONUS: theo KPI của toàn team

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 27/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty TIGREN Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Hybrid) Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4841604. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 25 Lạc Trung, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây