GIỚI THIỆU CÔNG TY
Chào các bạn, có thể bạn chưa biết từ năm 2018 chúng tôi hoạt động tại 2 lĩnh vực :
Hiện chúng tôi đang trong quá trình mở rộng và phát triển , đặc biệt chuẩn bị cho sự ra đời của cơ sở 4: Bar Trải nghiệm đầy ấn tượng, Chúng tôi tìm kiếm những người bạn đồng hành có phong cách làm việc chủ động, trách nhiệm, những người có thể đại diện cho ý chí, sứ mệnh và tầm nhìn mà "RỪNG" hướng đến.
FORDEER : Chuỗi cà phê không gian xanh
Và mọi người đã yêu mên gọi chúng mình với cái tên thân thương "Rừng", chỉ cần nhắc đến đã muốn hít hà cho căng phổi rồi.
TROPICAL FOREST: Xưởng thiết kế cây nghệ thuật
Thông qua hoạt động của 2 thương hiệu này chúng tôi mong muốn đưa Những khu rừng nhiệt đới len lỏi trong thành phố lớn . Truyền tải thông điệp yêu thiên nhiên, nâng cao ý thức của mọi người về việc trân trọng bảo vệ môi trường sống hơn.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part- time/Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Quản lý data, tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến của khách hàng qua internet/ điện thoại.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
- Có kỹ năng giao tiếp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng, kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc:
+ Ca full- time: Từ 8h- 17h; nghỉ 4 ngày/tháng
+ Ca part- time linh động:
Ca 1: từ 8:00- 12:00
Ca 2: Từ 13:30- 17:30
- Môi trường làm việc :
+ Chính sách giảm giá cho nhân sự công ty khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống"
+ Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
+ Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 21/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE