YÊU CẦU
- Đọc, hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng cơ bản: Sẵn sàng học hỏi, thực hiện đúng theo và tư duy để tối ưu các quy trình, quy chuẩn giúp khách hàng được chăm sóc tốt và công ty hoạt động hiệu quả.
- Kỹ năng cơ bản: Chia sẻ rõ ràng, lắng nghe chủ động, quản lý thời gian tốt, xử lý công việc đến tận cùng.
- Có kinh nghiệm trong những ngành hàng cao cấp là một lợi thế.
- Thái độ làm việc: Chủ động, chuyên nghiệp, nghiêm túc, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Chăm sóc khách hàng là công việc yêu thích và có thể là định hướng phát triển lâu dài.
- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan.
- Phẩm chất cơ bản: Trung thực, thẳng thắn, tử tế, cẩn thận.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với các phòng, ban, bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xác nhận, giải quyết nhu cầu, mong muốn, thắc mắc, vấn đề của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh thông tin.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi mua hàng trực tuyến, tại cửa hàng, tại nhà.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Người Phụ trách.
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Lương tháng 13, thưởng dự án, thường kết quả kinh doanh theo lộ trình.
- Chương trình thăm hỏi gia đình, hiếu hỷ, sinh con,…
- Du lịch nghỉ dưỡng 2- 4 lần 1 năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
- Quà tặng vào dịp Lễ, Tết.
- Chương trình chăm sóc Thành viên “Member Wellness Program” định kỳ từ mỗi tuần.
- Mức lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh so với thị trường (theo năng lực).
- Chương trình phúc lợi đặc biệt theo thâm niên làm việc.
- Nghỉ giải lao văn phòng chung 1 tiếng 1 lần.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng.
- Tiếp cận với những công nghệ, giải pháp chăm sóc sức khoẻ tân tiến nhất trên thế giới hiện nay.
- Lộ trình phát triển rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực để hướng tới sự xuất sắc.
- Được khuyến khích cung cấp sản phẩm, dịch vụ chỉn chu và tốt nhất cho khách hàng.
- Được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Môi trường làm việc, văn hoá
- Môi trường vật lý: Chú trọng không gian, vệ sinh và chất lượng môi trường văn phòng về Không khí, Nước (trang bị hệ thống lọc không khí và lọc nước với tiêu chuẩn cao từ những Thương hiệu hàng đầu Thế giới).
- Môi trường văn hoá: Công ty chú trọng vào đào tạo phát triển năng lực thành viên và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần thông gia Chương trình chăm sóc đặt biệt” “Member Wellness Program” định kỳ.
- Chuyên nghiệp: Công ty chú trọng nâng cao và không ngừng cải thiện tiêu chuẩn, liên tục học hỏi, đổi mới và nâng cấp, tử tế, không độc hại, không thị phị.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
https://nhungnguoirenluyen.com/tuyen- dung/thanh- vien/
Mời Bạn tham khảo các Vị trí tuyển dụng và ứng tuyển tại Trang Chuyên viên.