GIỚI THIỆU CÔNG TY
là doanh nghiệp xuất khẩu những mặt hàng làm từ nguyên liệu tự nhiên như cói, bèo, mây, tre, chuối... Với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường”, tầm nhìn của Artex là mang các sản phẩm quê nhà sang thị trường nước ngoài đặc biệt là châu Âu và châu Mỹ , góp phần mang hình ảnh Việt Nam vươn xa hơn và đẩy mạnh làn sóng tiêu thụ sản phẩm thân thiện với môi trường trên toàn thế giới. Để làm được việc đó, Artex đang cần chiêu mộ nhân tài trong lĩnh vực phát triển kinh doanh sản phẩm thiên nhiên- đồng hành cùng Artex thực hiện sứ mệnh của mình.
Sứ mệnh:
Kiến tạo cuộc sống thân thiện môi trường thông qua những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu.
Tầm nhìn:
Trở thành tập đoàn không ngừng phát triển các giải pháp trong hệ sinh thái xanh, bền vững, có giá trị từ địa phương đến toàn cầu.
Giá trị Cốt lõi:
Tốc: Người Artex Nam An làm việc tốc độ, đón trước cơ hội thực thi thần tốc.
Tân: Người Artex Nam An luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo không ngừng
Tâm: Người Artex Nam An luôn tận tậm, làm việc hết lòng từ tâm trong sáng
Triết lý Kinh doanh:
Đổi mới sáng tạo để phụng sự xã hội
EXPORT SALES- NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU- LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI
Mức lương
Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
nước ngoài.
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường
Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, chăm sóc sau bán với khách hàng.
Báo cáo công việc và lên phương án kế hoạch bán hàng cho Trưởng phòng.
Phối hợp với các phòng ban thu mua/sản xuất, thiết kế, marketing, bộ phận xuất khẩu để tư vấn chokhách hàng bao gồm làm báo giá sản phẩm, triển khai sản xuất hàng mẫu thông qua bộ phận Thu mua,tư vấn phương án logistic nhằm chốt đơn hàng.
Triển khai và theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin đúng và chi tiết chobộ phận sản xuất và kế hoạch đơn hàng nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Khối ngành kinh tế: Kinh tế/Kinh doanh quốc tế; Thương mại quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan
Kĩ năng: Tiếng Anh thành thạo (tương đương từ IELTS 5.5)
Ứng viên có niềm yêu thích với các sản phẩm bền vững từ thiên nhiên, có tính thẩm mỹ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh xuất khẩu (Export Sales) hoặc Có tố chấtKinh doanh/Sales;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội thu nhập rộng mở lên đến 20 triệu/tháng (bao gồm Lương cơ bản; Lương theo kết quả thựchiện công việc; Thưởng theo lợi nhuận đơn hàng…) tùy theo năng lực
Được làm việc với các khách hàng quốc tế là các nhà nhập khẩu lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu…
Phúc lợi khác:
Chương trình phát triển nhân sự: Các khóa học về phát triển bản thân & nghề nghiệp online, đàotạo nội bộ;
Thưởng cuối năm & các dịp lễ; Đóng BHXH và các hoạt động tập thể thường niên (du lịch,teambuiding…)
Không phải đithị trường.
Làm việc trên hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM); môi trường trẻ, năng động và đề caotính chủ động trong công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
10 applicants
NHÂN VIÊN QC (QUALITY CONTROL STAFF)- LÀM VIỆC TẠI NINH BÌNH
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm kiểm tra và/hoặc thử nghiệm sản phẩm trước, trong và sau quá trình sản xuất để đảm bảo rằng
sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty và các yêu cầu của khách hàng.
Nghĩa vụ và trách nhiệm:
Phối hợp cùng QE, Trưởng phòng xây dựa các tiêu chí, tiêu chuẩn, đánh giá nhà máy, ncc;
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát đơn hàng theo quy trình của công ty để đảm bảo chất lượng khi xuất xưởng: Lập kế hoạch kiểm hàng cho từng đơn hàng mà mình phụ trách;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, Ban giám đốc về toàn bộ việc kiểm hàng,dữ liệu kiểm hàng tại các công đoạn trong quá trình sản xuất
Tư vấn cho Trưởng phòng về các rủi ro về chất lượng và đưa ra các biện pháp phòng ngừa;
Báo cáo dữ liệu, thông tin kiểm hàng cho Trưởng phòng; QC phụ trách đơn hàng; và các phòng ban liên quan. Phối hợp với ncc và các bên liên quan xử lý các lỗi phát sinh;
Hoàn thành các công việc khác được giao từ Trưởng phòng và Ban Giám đốc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm; tư duy logic và hệ thống tốt;
Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ của QC, Kỹ năng phân tích lỗi, truy tìm nguyên nhân & tư duy giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật, quản lý chất lượng;
Hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng của nội bộ công ty, chuỗi cung ứng, Hiểu về AQL 2.5; AQL 4.0…; và khảnăng học hỏi nhanh chóng các kiến thức về ngành hàng & sản phẩm khi được đào tạo;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phúc lợi: Phụ cấp đi công tác ; Thưởng cuối năm; BHXH bắt buộc; Du lịch & khám sức khỏe hàng năm; Chương trình phát triển nghề nghiệp…
Thu nhập: 10 – 16 triệu/tháng (tùy theo năng lực và tiềm năng).
Giá trị cốt lõi: Chính trực Thẳng thắn; Đổi mới Sáng tạo; Kiên định Quyết liệt; Đồng hành Phát triển.
Môi trường làm việc: chủ động, trao quyền; phối hợp hướng tới mục tiêu chung; ghi nhận nỗ lực & đóng góp.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (8h00- 12h00; 13h30- 17h30)
Địa điểm làm việc: Ninh Bình (địa điểm làm việc chính); các tỉnh lân cận (Hà Nam, Nam Định)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE