MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân
Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mớinhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.
Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịchvụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằmmang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳhạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.
Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ
cho khách hàng:
Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.
Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin,kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theotừng thời kỳ.
Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng troong khách mục khách hàng quản lý.
Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.
Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúngquy trình, quy định của ACB và pháp luật.
Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ,nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
Quản lý hiệu quả công việc
Đóng góp ý kiến đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sảnphẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, hướng dẫn công việc, các chươngtrình marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kháchhàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của cấp quản lý theo từng thời kỳ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
1 Trình độ tối thiểu (Degree)
Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế
: Đại học
Chứng chỉ (Licences):
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
Năng lực:
Competencies
Kiến thức/ Chuyên môn:
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tư duy đổi mới.
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD…).
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
Các Kinh nghiệm Liên quan
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tải Lý lịch ứng viên của ACB trên www.acbjobs.com.vn , điền thông tin và nộp trực tiếp trên trang web tuyển dụng
Note:
Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 6 tháng vui lòng không ứng tuyển lại.