MÔ TẢ CÔNG VIỆCXây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng:
Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh mảng KHCN/ KHDN tại Vùng phụ trách phù hợp với chiến lược chung của ACB; phù hợp đặc điểm, tình hình và các cơ hội phát triển tại từng địa bàn và định hướng của Vùng.
Hỗ trợ Giám đốc Vùng trong công tác tổ chức giao, nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị và nhân viên trong Vùng.
Tổ chức, giám sát và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại các đơn vị và đến từng nhân viên theo Vùng phụ trách.
Tổ chức triển khai sản phẩm/ dịch vụ/ chiến dịch bán hàng đến từng đơn vị/ nhân viên phù hợp với đặc thù từng địa phương tại Vùng phụ trách,
Nghiên cứu, phát triển các phương án nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh và hiệu suất làm việc tại Vùng phụ trách.
Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, hỗ trợ bán hàng cho các đơn vị trong Vùng:
Thiết kế các chương trình bán hàng và phương cách tiếp cận đối với từng sản phẩm, dự án theo khu vựcphụ trách và xây dựng các kế hoạch bán hàng nhằm đa dạng hóa và tối ưu hóa việc bán các sản phẩmcủa ACB tại các đơn vị theo khu vực phụ trách.- Phối hợp với các khối nghiệp vụ tại Hội sở để triển khai các chính sách liên quan: như về giá, sảnphẩm, hỗ trợ khách hàng.- Cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩmACB đến những bộ phận có liên quan nhằm cải tiến và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thịtrường.- Tiếp nhận và đầu mối giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị liên quan trong quá trìnhbán hàng.- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận, xử lý và phảm hồi các ý kiến đóng gópcủa các Đơn vị trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Quản lý nhân sự:
Hỗ trợ Giám đốc Vùng xây dựng và triển khai định biên nhân sự hàng năm cho các đơn vị trong Vùngthuộc mảng phụ trách.- Phối hợp trong các công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, đào tạo và định hướng phát triển độingũ nhân sự bán hàng theo phân công/ ủy quyền.
YÊU CẦU CÔNG VIỆCTrình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng; Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
Kiến thức chuyên sâu về tín dụng;
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định,…);
Kiến thức về quản lý bán hàng; Kinh nghiệm liên quan:
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý cấp phòng/ bộ phận kinh doanh;
Các kỹ năng:
Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng;
Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả;
Ngoại ngữ: có khả năng nói, viết tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B);
Kỹ năng đàm phán;
Kỹ năng bán hàng;
Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ;
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
Yêu cầu khác:
Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác.