[HN/HCM] Công Ty Sản Xuất Kem BLISS Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Cửa Hàng Trưởng Part-time/Full-time 2025

LINH PHAM THI TRUC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Bliss Premium Gelato được thành lập năm 2020. Chúng tôi đặc biệt tập trung vào việc chế biến thực phẩm đông lạnh, với hai sản phẩm chủ lực là kem và bánh sừng trâu đông lạnh. Bliss sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nguyên bản, ưu tiên lựa chọn nông sản địa phương như sữa tươi, trái cây theo mùa, trà và cà phê. Kết hợp với dàn máy công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, làm từ nguyên liệu Việt tươi ngon, đậm vị. Chúng tôi mong muốn thay đổi cách nhìn về sản phẩm chế biến từ Việt Nam vẫn có thể đạt chất lượng cao cấp và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Cửa Hàng Trưởng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý cửa hàng:
+ Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ công ty và triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng tốt nhất, ổn định luồng vận hành cửa hàng.
+ Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp và bày trí đẹp, thu hút khách hàng.
+ Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, doanh thu, kiểm soát tồn kho, chi phí cửa hàng.
- Quản lý nhân viên:
+ Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
+ Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, kết nối và tạo môi trường làm việc hiệu quả.
+ Chấm công và phối hợp với công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ phúc lợi.
+ Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
- Quản lý khách hàng:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên,...đảm bảo hình ảnh của thương hiệu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
+ Ghi nhận đánh giá, thị hiếu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp phù hợp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng.
Nơi làm việc: Union Square- Quận 1

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nhanh nhẹn, tháo vát, tác phong chuyên nghiệp, chủ động, có khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nắm rõ các công việc của cửa hàng, có khả năng giám sát và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, lập kế hoạch, làm việc nhóm, có thể làm việc khung giờ linh động
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi: Từ 25 đến dưới 35 tuổi
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí quản lý cửa hàng, ưu tiên có background ngành F&B, cửa hàng tiện lợi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thử việc 02 tháng, nhận 100% lương; ký HĐLĐ trực tiếp với công ty
- Lương: 9- 11 triệu/ tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương cơ bản
- Tính tăng ca, các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động và quy chếcông ty
- Du lịch, teambuilding
- Được mua gói BH sức khỏe Generali
- Cấp phát đồng phục và công cụ làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Phục vụ Full- Time & Part- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Ca làm Full- time: 8h30- 14h30 & 14h- 22h
Ca làm Part- time: 10h- 14h & 18h- 22h
Công việc phục vụ:
- Chào đón khách với thái độ niềm nở.
- In hóa đơn và thanh toán tiền theo đúng quy trình bán hàng.
- Kiểm tra khách có coupon/ voucher giảm giá, thẻ VIP trước khi in hóa đơn tính tiền.
- Phối hợp với cửa hàng trưởng giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách.
- Kiểm tra đơn trước khi phục vụ cho khách.
- Thu dọn bàn, vệ sinh khu vực khách ngồi sau khi họ rời đi.
- Tư vấn các món trong menu đến khách hàng.
Công việc order:
- Chuẩn bị order theo yêu cầu của khách đảm bảo định lượng và đạt chất lượng về: màu sắc, mùi vị, trang trí.
- Chuẩn bị và kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, nguyên liệu để pha chế, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra các vật dụng pha chế, trang thiết bị tại quầy pha chế, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hoạt động tốt, đạt yêu cầu chất lượng; trường hợp phát hiện lỗi (thiếu, hư hỏng, nứt vỡ, …) phải báo ngay cho cấp trên để kịp thời xử lý
- Kiểm tra món đồ uống đảm bảo đạt chuẩn trước khi mang ra phục vụ khách
Công việc khác:
- Kiểm tra khu vực quầy thu ngân, sổ giao ban, hệ thống máy OBS, biểu mẫu cần sử dụng nhận/ bàn giao ca.
- Kiểm kê tồn kho, hỗ trợ nhập hàng.
Tuân thủ nội quy cửa hàng: giờ giấc ra vào, đồng phục, thái độ làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Nơi làm việc:
+ Union Square- Quận 1
+ Lotte Tây Hồ- Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu ngân, phục vụ, pha chế, có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Hòa đồng, năng động, vui vẻ, tôn trọng cấp trên, trung thực và có tính cầu tiến
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng sử dụng máy POS (nếu có)
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên- Có thể xoay ca linh hoạt (1 tuần nghỉ 1 ngày, không nghỉ T6, T7, CN

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

FULL- TIME:
- Thử việc 01 tháng, nhận 100% lương; ký HĐLĐ trực tiếp với công ty
- Thu nhập: 6tr380/tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tính tăng ca, các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
- Được mua gói BH sức khỏe Generali
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương cơ bản
- Cấp phát đồng phục và công cụ làm việc
- Du lịch, teambuilding
PART- TIME:
- Thử việc 01 tháng, nhận 100% lương; ký HĐLĐ trực tiếp với công ty
- Thu nhập: 25k/h + phụ cấp
- Tính tăng ca, các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp phát đồng phục và công cụ làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Sản Xuất Kem BLISS Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Cửa Hàng Trưởng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5420307. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LINH PHAM THI TRUC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây