GIỚI THIỆU CÔNG TY
Silk Path Grand Hotel Hue will be introduced in our collection in 2020. Located in Le Loi Street, the central area of Hue City, Silk Path Grand Hotel Hue with its spacious space of nearly 12.000 m2 is an ideal destination for you to come and visit the Complex of Hue Monuments.
Founded in 2009, Silk Path Hotels & Resorts is one of leaders in Vietnamese hospitality industry. With a distinctive luxury collection of hotels and resorts; an extensive reputation for excellence, the brand is positioning domestically and internationally
Silk Path Boutique Hotel Hanoi, perfectly located opposite Hoan Kiem lake, diamond position of Hanoi Old Quarter, tastefully designed with quintessential fusion of traditional French inspiration and contemporary facilities.
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, nestled on an independent and beautiful hill of Sapa, North Vietnam, the international 5 star luxury resort is an extraordinary escape from the ordinary with avant- garde architecture, panoramic view of Hoang Lien Son Mountain range and the largest recreational area of more than 4,000 square meter.
Adding with attentive and professional service, the result is a remarkable experience that would make your memory of Silk Path Hotels & Resorts a long and lasting one.
Silk Path Hotel Hanoi offer guests an extraordinary place that is created by combining unique architecture, expressive decor, and local features all in one great location.
Nhân viên Lễ tân Khách sạn
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Dịch vụ Khách hàng: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng khi cần thiết, bao gồm việc đặt đồ ăn, đặt vé hoặc gọi taxi.
Giữ gìn An ninh và Quản lý Thông tin: Đảm bảo an ninh cho khách sạn bằng cách kiểm soát việc cấp phòng và xác minh thông tin khách hàng.
Cung cấp Thông tin về Khách Sạn: Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích có sẵn trong khách sạn, thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng hoặc hoạt động gần đó.
Hỗ trợ và Giải quyết Vấn đề: Xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của họ.
Tư vấn và Bán thêm Dịch vụ: Gợi ý và giới thiệu các dịch vụ bổ sung hoặc nâng cấp cho khách hàng để tăng trải nghiệm lưu trú.
Xử lý Thanh toán: Hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn và giải đáp thắc mắc liên quan đến các khoản phí.
Tiếp đón và Chào đón Khách: Lễ tân đón tiếp khách khi họ đến và chào đón họ với thái độ niềm nở và thân thiện.
Check- in và Check- out: Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách hàng, bao gồm xác nhận thông tin cá nhân, cung cấp chìa khóa phòng và thông tin cần thiết.
Quản lý Đặt phòng và Đăng ký: Ghi chú các thông tin đặc biệt của khách hàng và quản lý thông tin đặt phòng.
Ghi chú và Theo dõi Yêu cầu Khách hàng: Ghi lại thông tin quan trọng và yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách chính xác và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến ngôn ngữ, kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Nam/ Nữ ngoại hình sáng, có thể làm việc theo ca;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Ca 8h/ngày (đã bao gồm giờ nghỉ ăn ca);
- HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG + Lương cứng THỎA THUẬN + ServiceCharge của Khách sạn;
- Hỗ trợ ăn ca 30.000 VNĐ/bữa;
- Công việc ổn định, môi trường văn minh;
- Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hè;
- Đủ chế độ và đóng Bảo hiểm theo quy định (Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hưu trí, Bảo hiểm ốm đau....)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Kinh doanh (Sales)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đối tượng Khách hàng: Mảng TA và Mảng CORP
Lên kếhoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
Thựchiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìmkiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
Traođổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng vớikhách hàng.
Chịutrách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phátsinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phậnliên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho kháchsạn.
Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảngcáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Theodõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
Phốihợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếmkhách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
Triểnkhai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Chăm sóc khách hàng
Lập vàlưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủđộng đề xuất ý tưởng kinh doanh.
Thực
hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Triểnkhai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nam/ Nữ ngoại hình sáng, tự tin, hướng ngoại;
- Tin học văn phòng;
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến ngôn ngữ, kinh doanh;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Làm việc giờ hành chính (5.5 ngày/tuần);
- HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG + Lương cứng THỎA THUẬN + Service Charge + Commission;
- Công việc ổn định, môi trường văn minh;
- Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hè;
- Đủ chế độ và đóng Bảo hiểm theo quy định (Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hưu trí, Bảo hiểm ốm đau....)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên bán hàng Online (Sales OTA)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu
trách nhiệm quản lý các hoạt động thương mại điện tử (Booking.com; Expedia; Agoda; Traveloka; ...;
Đóng/mở và phân phối số lượng phòng theo
yêu cầu của khách sạn;
Tải và cập nhật thường xuyên danh mục,
giá và gói sản phẩm, thông tin Khách sạn trên các kênh trực tuyến;
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh bao gồm
đêm phòng và khách hàng trên kênh điện tử, dựa theo mục tiêu và đối tượng được
Quản lí doanh thu đề ra;
OTA theo chiến lượt giá của Khách sạn;
Đảm bảo giá ngang bằng giữa các kênh
Làm việc với bộ phận đặt phòng của
khách sạn để đảm bảo tất cả các đặt phòng từ OTA được chuyển về hệ thống PMS
theo đúng chính sách của khách sạn;
cho các hoạt động thương mại điện tử;
Tạo các báo cáo hàng tháng và hàng năm
Khảo sát thị trường, phân tích đối thủ
cạnh tranh;
Duy trì và xử lý các sự cố trên trang
điện tử của công ty và mạng kết nối giữa công ty với các nhà cung cấp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng Anh thành thạo;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Nam/ Nữ ;
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến ngôn ngữ, kinh doanh;
- Sử dụng các công cụ tìm kiếm online thành thạo;
- Tin học văn phòng + nhanh nhẹn với các xu hướng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Làm việc giờ hành chính (5.5 ngày/tuần);
- HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG + Lương cứng THỎA THUẬN + Service Charge + Commission;
- Công việc ổn định, môi trường văn minh;
- Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hè;
- Đủ chế độ và đóng Bảo hiểm theo quy định (Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hưu trí, Bảo hiểm ốm đau....)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE