Mô tả công việc
Base.vn- nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software- as- a- Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 8.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz …
Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương- APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.
(1) Đào tạo nội bộ (60%)- Tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực định kỳ của khối CS nhằm xây dựng lộ trình phát triển và kế hoạch đào tạo phù hợp
Với sự phát triển thần tốc trong những năm qua và không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, Base còn muốn vươn xa hơn tới các thị trường khu vực trong những năm sắp tới. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình sắp tới.
Với phương châm "People First", Khối Customer Success mong muốn tìm kiếm bạn người đồng hành trong việc phát triển nhân sự và văn hóa nội bộ cho Khối, đồng thời, đảm bảo các công việc của Khối được vận hành trơn tru nhất.
Công việc cụ thể:
Customer Success là bộ phận được ví như "Trái tim của ngành SaaS"- nơi tiếp nối trải nghiệm và giá trị của khách hàng trên mọi sản phẩm dịch vụ của Base thông qua việc cung cấp dịch vụ CSKH xuất sắc và tư vấn up/cross- sell, gia hạn Hợp đồng. Từ đó, giúp hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và đem lại nguồn doanh thu bền vững cho Base.
- Làm việc với các leader, manager để xây dựng và cập nhật nội dung bài giảng
- Đảm bảo môi trường làm việc và hỗ trợ các công việc vận hành chung khác
- Xây dựng kế hoạch, lập chương trình đào tạo
- Phối hợp với team HR để tuyển dụng cho các vị trí nội bộ trong Khối (làm rõ chân dung ứng viên)
(2) Xây dựng văn hóa nội bộ (30%)
- Xây dựng, điều phối các chương trình nội bộ nhằm nâng cao tinh thần, gắn kết nhân sự với nhau và với tổ chức, đảm bảo mọi nhân sự đi theo tầm nhìn- sứ mệnh- giá trị cốt lõi của tổ chức
- Phối hợp với các khối và bộ phận khác, đảm bảo việc điều phối nhân sự khối theo sát và thực hiện tốt các hoạt động/chương trình chung của công ty
(3) Vận hành chung (10%)
- Thông báo, hướng dẫn để đảm bảo chính sách của khối CS được tuân thủ đúng và đầy đủ
- Nghiên cứu và sản xuất các nội dung, tài liệu, công cụ hỗ trợ team trong quá trình đồng hành và hỗ trợ khách hàng. Update tài liệu giới thiệu, HDSD, CRM, update định kỳ trang help.base.vn, nhằm tăng tính hữu dụng và tăng trải nghiệm khách hàng
(1) Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống / phần mềm quản trị công việc/dự án
- Từ 1 năm kinh nghiệm L&D hoặc vận hành hoặc admin, ưu tiên có kinh nghiệm tại các startup công nghệ
(2) Năng lực cần có:
- Research: Nghiên cứu & đọc hiểu các tài liệu, sách, báo… (chủ yếu là tiếng Anh)
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Adaptability: Có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường startup
- Data driven: Có khả năng tổng hợp, xử lý & phân tích dữ liệu bằng excel, giải quyết vấn đề định hướng dữ liệu
- Design thinking: Tư duy giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, tỷ mỉ & chỉnh chu
- Chủ động, quyết liệt
- Tư duy tích cực, luôn tìm kiếm các giải pháp để giải quyết các vấn đề hàng ngày thay vì tìm lý do đổ lỗi.
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi của bạn:
- Thu nhập: 9,000,000- 12,000,000 VND + bonus theo quý
Chân dung ứng viên phù hợp:
- Có đội ngũ HRBP, L&DPB giàu kinh nghiệm chuyên môn hỗ trợ
- Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho nhân sự từ 1 năm làm việc
- Được làm việc và học tập trong môi trường công ty dựa trên tư duy hệ thống, data driven
- Môi trường trẻ, lành mạnh, đồng nghiệp supportive, nhiều cá nhân xuất sắc
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: CLB đọc sách, CLB thể thao: Base Runners, Base FC, CLB cầu lông, tennis, trekking, ...
- Văn hóa học tập và phát triển mạnh mẽ, xuất bản tri thức & chia sẻ kiến thức thông qua các hoạt động learning, training, sharing, ... & mạng xã hội tri thức nội bộ Base Square
Vòng 2: Competency Interview (onsite)
Vòng 3: Culture- Fit Interview (onsite)
Vòng 1: Phone Screening (Phone call/Google meet)
- - -
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.
Nộp đơn ứng tuyển công việc này
Họ & tên bạn
*
Địa chỉ email
*
Số điện thoại
*
+ More information
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn
Mã bảo mật *
Nộp đơn ứng tuyển
Các vị trí liên quan
[HN] Operation Admin Executive (Junior)[HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)[HCM] Customer Development (B2B Sales- Renewal, Upsell, Cross- sell)