[HN] Nền Tảng Học Tiếng Anh Trực Tuyến Chip Chip Edu Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

CHIP CHIP EDU
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 kết nối giáo viên Philippines và học sinh trong độ tuổi từ 5- 12 tuổi tại Việt Nam. Sứ mệnh của Chip Chip là giúp các học sinh Việt Nam có cơ hội cải thiện khả năng giao tiếp và phát âm tiếng Anh thông qua các lớp học trực tuyến với giáo viên nước ngoài.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại
Chip Chip Edu
đóng vai trò cầu nối giữa phụ huynh và công ty, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc để đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

Lắng nghe phản hồi của phụ huynh, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập.
Tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng qua các kênh zalo, fanpage, website, hotline.
Theo dõi và báo cáo các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xem video quay lại lớp học (không có trợ giảng) để đánh giá sơ bộ về chất lượng giảng dạy và mức độ tiếp thu của học viên.
Thu thập phản hồi của phụ huynh về giáo viên, nội dung bài học, trải nghiệm học tập và đề xuất cải thiện.
Kiểm tra tình hình học tập của học viên, nhắc nhở lịch học và động viên tinh thần học tập.
Cập nhật thông tin học viên, tình trạng học tập, lịch sử phản hồi trên hệ thống.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có hiểu biết cơ bản về tâm lý trẻ em và phương pháp học tiếng Anh.
Tiếng Anh cơ bản, có thể nghe hiểu khi xem video lớp học của học sinh.
Có laptop cá nhân.
Có thể xử lý các tình huống khó, khách hàng khó tính mà vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp.
Luôn kiên nhẫn, sẵn sàng hỗ trợ, đặt lợi ích của phụ huynh và học viên lên hàng đầu.
Nữ, trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, EdTech là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nói chuyện rõ ràng, thân thiện, có khả năng lắng nghe, giải thích vấn đề dễ hiểu, không nói ngọng, nói lắp.
Khả năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: Từ 10- 13 triệu/tháng (Lương cứng cố định 8.000.000đ + Hoa hồng).
Được học hỏi/phát triển trong một môi trường startup công nghệ tràn đầy nhiệt huyết, đề cao giá trị tập thể, tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
Được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định luật Lao động.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-25 04:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/06/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nền Tảng Học Tiếng Anh Trực Tuyến Chip Chip Edu Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5074608. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHIP CHIP EDU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây