Mô tả công việc
Thực hiện công tác vận hành dịch vụ khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán theo phương thức điện tử và dịch vụ Ebank đính kèm.
Liên hệ thông báo về vấn đề hiện hữu của khách hàng và phương án xử lý, phối hợp giữa ngân hàng và khách hàng.
Thực hiện phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng quy định, quy trình liên quan.
Tham gia giám sát và phát hiện các trường hợp gian lận, phối hợp cùng các đơn vị liên quan xử lý các trường hợp gian lận.
Thực hiện tạo giao dịch đầu vào đối với yêu cầu tạm khóa chiều ghi Nợ và ghi Có của tài khoản theo quy trình mở tài khoản thanh toán theo phương thức điện tử và dịch vụ Ebank đính kèm.
Thực hiện công tác vận hành dịch vụ mở tài khoản bằng phương thức điện tử cho khách hàng tổ chức tại SeABank.
Tham gia phối hợp các đơn vị liên quan xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
Chịu trách nhiệm kiểm tra hồ sơ của các khách hàng có nhu cầu mở tài khoản thanh toán qua phương thức điện tử trước khi chuyển đến cấp phê duyệt.
Thực hiện mở TKTT cho các Khách hàng có hồ sơ hợp lệ.
Thực hiện công tác gửi thông tin tới khách hàng qua phương thức Email, SMS, Notification:
Kiểm soát tính hợp lệ của yêu cầu trước khi thực hiện gửi
Tư vấn tới đơn vị yêu cầu nội dung gửi phù hợp với các quy định của Ngân hàng và pháp luật.
Thực hiện đối soát với đối tác, phân bổ chi phí SMS tới từng đơn vị kinh doanh theo từng phân khúc khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu gửi thông tin qua Email, SMS, Notification từ các đơn vị nội bộ.
Thực hiện gửi thông tin tới KH sau khi đã nhận được xác nhận mẫu gửi kiểm thử hợp lệ từ đơn vị yêu cầu.
Thực hiện vận hành và quản trị dịch vụ Loyalty:
Chủ động phát hiện các vấn đề sự cố phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ, phối hợp tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra giải pháp xử lý các vướng mắc đảm bảo vận hành dịch vụ thông suốt hiệu quả.
Thực hiện các tạo giao dịch, yêu cầu trong hệ thống backend Loyalty sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ Khối Khách hàng cá nhân.
Tham gia xử lý, đóng góp ý kiến cho các vấn đề phức tạp phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
Thực hiện và quản trị báo cáo: Tổng hợp và gửi các báo cáo hàng tuần/hàng tháng tới đầu mối nghiệp vụ của các đơn vị nội bộ.
Triển khai các dự án số hóa
Tiếp nhận lỗi phát sinh của hệ thống trong quá trình sử dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khắc phục lỗi.
Tham gia đóng góp ý kiến về các hệ thống thực hiện số hóa tại Mảng.
Xây dựng các tài liệu mô tả yêu cầu nghiệp vụ gửi các đơn vị liên quan phục vụ cho công tác xây dựng hệ thống.
Tham gia quá trình kiểm thử hệ thống trước và sau thời điểm golive, đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ, đột xuất hoặc các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành đào tạo: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
Kiến thức:
Hiểu biết về trải nghiệm khách hàng, xu hướng công nghệ mới trong giao dịch khách hàng và số hóa vận hành.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ và hoạt động ngân hàng.
Yêu cầu khác:
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng phân tích tổng hợp và xử lý vấn đề.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;