GIỚI THIỆU CÔNG TY
U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng- Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T- U- N- G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.
Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.
Quản lý Nhà hàng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Quản lý nhân viên
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Điều hành công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trợ lý Quản lý Nhà hàng full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc và hỗ trợ các công việc sau:
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Điều hành công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Có tư duy chiến lược.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Kế toán full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Quản lý tài sản dụng cụ
Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Lấy sổ phụ ngân hàng
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Thời gian làm việc: 9h30- 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có từ 02 kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ ăn trưa.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn và thưởng hằng tháng (thưởng tips, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Kế toán trưởng full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kế toán trưởng phụ trách 2 Nhà hàng : TUNG dining và AbyTUNG
- Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc, báo cáo với BGĐ
- Phối hợp các bộ phận khác (bếp, phục vụ, dịch vụ kế toán thuế..) để triển khai các công việc được giao.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời gian quy định
- Xây dựng và quản lý định mức đồ ăn và đồ uống
- Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm mua về
- Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng, các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới.
- Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty.
- Theo dõi và kiểm soát hóa đơn đầu ra.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM 5 NĂM Ở VỊ TRÍ KẾ TOÁN HOẶC 2 NĂM Ở VỊ TRÍ KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Thái độ kỷ luật, có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản trị thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đưa và những kỹ năng liên quan đến công việc khác.
- Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tips, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trưởng Bộ phận Kinh doanh & Marketing full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trưởng Bộ phận Kinh doanh- Marketing tại TUNG dining và AbyTUNG :
Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc
Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.
Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông
Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.
Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.
Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng
Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc
Triển khai các hoạt động Nghiên cứu- Đào tạo
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm ít nhất 03 năm marketing hoặc ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế.
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản- Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;
Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint...
Thành thạo tiếng Anh;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Phục vụ (Front of house) Full- time/Part- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có đam mê với ẩm thực.
Trách nhiệm cao trong công việc.
Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Thời gian làm việc: thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Phép năm
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Thời gian làm việc linh hoạt.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Bếp (Commis) full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiêm túc chấp hành quy định
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
Vệ sinh
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Thời gian làm việc linh hoạt.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/14/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE