[HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ/Kế Toán/Marketing, Chuyên Viên Part-time/Full-time 2025

T.U.N.G DINING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - Website: tungdining.com - Fanpage: fb.com/TUNGdining

T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.

Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ FULL TIME VÀ PART TIME
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian - Chuyên môn: Lao động phổ thông - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phối hợp cùng trưởng bộ phận

  • Hỗ trợ trưởng bộ phận phân công công việc đầu ca cho nhân sự trong bộ phận thực hiện dọn dẹp khu vực phục vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
  • Phối hợp cùng trưởng bộ phận xây dựng, đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đôn đốc, giám sát, điều phối công việc, nhân sự khi trưởng bộ phận vắng mặt.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận báo với kế toán khi có bất cứ thay đổi về thực đơn để kịp thời chỉnh sửa trên hệ thống và đảm bảo 1 ngày phục vụ trôi chảy khi Menu đồ uống mới được áp dụng hoặc thay đổi bất cứ thông tin nào trên Menu đồ uống.

2. Tiếp nhận thông tin từ các nhân sự trong bộ phận FOH và Bếp

  • Tiếp nhận thông tin gọi món, lưu ý từ nhân viên: đồ uống(bia, nước hoa quả kombucha, rượu vang, dị ứng) luôn luôn có số ghế khách hàng vào các mục, in đậm, đánh dấu thông tin quan trọng tránh việc nhầm lẫn trong quá trình phục vụ, tránh đặt nhầm đồ cho khách, đặc biệt với khách dị ứng.
  • Truyền thông tin tới toàn bộ nhân sự trên khu vực phục vụ đảm bảo tất cả nắm được thông tin về bất cứ thay đổi món phía bộ phận Bếp.

3. Điều phối thời gian lên món ăn và nước uống

  • Phối hợp bộ phận Bếp lên đúng thứ tự món đối với từng bàn.
  • Sếp dụng cụ ăn uống trước khi đồ ăn lên bàn khách.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện thanh toán khi trưởng bộ phận vắng mặt.
  • Nắm rõ chính xác thời gian làm đồ từng món để căn chỉnh thời gian gọi đồ phù hợp.
  • Điều phối với bộ phận nước để đảm bảo đồ uống được phục vụ trước khi đồ ăn tới bàn.
  • Thuộc thứ tự menu để đảm bảo lên đúng món, đúng nước đi kèm và dụng cụ ăn uống phù hợp với đồ ăn (chỉ mang đồ ăn ra bàn khi đã được sắp xếp dụng cụ ăn uống).
  • Gọi món bàn nhỏ trước, bàn lớn sau.
  • Báo bếp giữ món dưới khu vực bếp để đảm bảo nhiệt độ khi khách rời vị trí
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Khả năng quản lý, điều phối, lên kế hoạch tốt.
  • Có đam mê với ẩm thực.
  • Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
  • Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Kế Toán Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
  • Nhận hóa đơn và chứng từ kế toán từ các bộ phận.
  • Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định.
  • Nhập dữ liệu vào phần mềm.
  • Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống

2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho

  • Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.
  • Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.
  • Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo.

3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định

  • Theo dõi và đối chiếu công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.
  • Thực hiện công việc thu chi tiền mặt hàng ngày cho các bộ phận; gửi báo cáo thu chi cuối ngày.
  • Theo dõi tình hình thanh toán và đặt cọc của khách hàng

4. Lấy sổ phụ ngân hàng: Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng

5. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng: Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.

6. Quản lý tài sản dụng cụ:

  • Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.
  • Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.
  • Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.

7. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm

  • Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.
  • Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ

8. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan: Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

9. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị

  • Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý (nếu có)
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 01 năm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý.
  • Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
  • Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
  • Hỗ trợ ăn trưa.
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên/Chuyên Viên Marketing
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
  • Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
  • Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.

2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

  • Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
  • Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác.
  • Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
  • Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,…) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.

3. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch

  • Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
  • Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
  • Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
  • Sử dụng tốt phần mềm Photoshop, Illustrators và có kỹ năng sử dụng máy ảnh là lợi thế.
  • Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội.
  • Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
  • Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thồng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm Chuyên viên Marketing hoặc vị trí tương tự.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, đề cao học hỏi – sáng tạo
  • Hỗ trợ ăn trưa.
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 00:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ/Kế Toán/Marketing, Chuyên Viên Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5274830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

T.U.N.G DINING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây