[HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Quản Lý Nhà Hàng, Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng, Nhân Viên Kế Toán, Kế Toán Trưởng, Phục Vụ, Bếp, Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh & Marketing Part-time/Full-time 2

GAM NGUYEN THI HONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng- Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T- U- N- G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.
Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Quản lý Nhà hàng Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Quản lý nhân viên
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Điều hành công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Có tư duy chiến lược.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý Quản lý Nhà hàng full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc và hỗ trợ các công việc sau:
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Quản lý nhân viên
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Điều hành công việc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Có tư duy chiến lược.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Kế toán full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Lấy sổ phụ ngân hàng
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Quản lý tài sản dụng cụ
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Thời gian làm việc: 9h30- 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có từ 02 kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ ăn trưa.
Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn và thưởng hằng tháng (thưởng tips, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế toán trưởng full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kế toán trưởng phụ trách 2 Nhà hàng : TUNG dining và AbyTUNG
- Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc, báo cáo với BGĐ

- Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm mua về

- Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời gian quy định

- Xây dựng và quản lý định mức đồ ăn và đồ uống

- Phối hợp các bộ phận khác (bếp, phục vụ, dịch vụ kế toán thuế..) để triển khai các công việc được giao.

- Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng, các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới.

- Theo dõi và kiểm soát hóa đơn đầu ra.

- Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM 5 NĂM Ở VỊ TRÍ KẾ TOÁN HOẶC 2 NĂM Ở VỊ TRÍ KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản trị thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đưa và những kỹ năng liên quan đến công việc khác.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo.
- Thái độ kỷ luật, có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó lâu dài với Công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tips, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trưởng Bộ phận Kinh doanh & Marketing full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trưởng Bộ phận Kinh doanh- Marketing tại TUNG dining và AbyTUNG :

Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn

Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.

Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông

Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.
Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.
Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.

Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng

Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng

Triển khai các hoạt động Nghiên cứu- Đào tạo

Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm ít nhất 03 năm marketing hoặc ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
Thành thạo tiếng Anh;
Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint...
Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế.
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản- Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Hỗ trợ ăn trưa.
Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Phục vụ (Front of house) Full- time/Part- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Có đam mê với ẩm thực.
Trách nhiệm cao trong công việc.
Thời gian làm việc: thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Phép năm
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Thời gian làm việc linh hoạt.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Bếp (Commis) full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiêm túc chấp hành quy định
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
Vệ sinh
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:46:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Quản Lý Nhà Hàng, Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng, Nhân Viên Kế Toán, Kế Toán Trưởng, Phục Vụ, Bếp, Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh & Marketing Part-time/Full-time 2 - Mã tin đăng: 4074200. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GAM NGUYEN THI HONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây