Mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận khác để đảm bảo học viên hài lòng trước, trong, và sau khi học tại DOL.
- Chủ động support các hoạt động vận hành, chăm sóc học viên trong center.
- Tìm hiểu nhu cầu để đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho học viên.
- Tư vấn phương pháp và khoá học của DOL phù hợp cho học viên mới.
- Sản phẩm tại DOL uy tín và chất lượng, tỷ lệ chuyển đổi từ nguồn Data khách hàng tiềm năng thành học viên cao.
- Biết cách làm sales plan và chủ động để hoàn thành target được giao.
- Telesales data được cung cấp.
- Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng ký.
- Dựa trên nguồn data khách hàng được cung cấp để tư vấn, follow up, và hoàn thành các thủ tục đăng ký cho học viên tại DOL, chăm sóc contact mới để chuyển hoá thành học viên tại DOL.
- Làm việc xoay ca (8h30- 18h, 13h30- 21h30, khác)
- Hoàn thành các KPI, task công việc được giao hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan để đảm bảo tỷ lệ đăng ký lại của học viên và tỷ lệ referral.
Yêu cầu
- Có kiến thức về IELTS nói riêng và việc học tiếng Anh nói chung
- Giải quyết công việc được giao nhanh lẹ, dứt khoát
- Kiên nhẫn, trung thực, kỷ luật, kỹ tính, vui vẻ hoà đồng
- Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, cùng đóng góp công sức cùng nhau phát triển
- Chịu được áp lực cao.
- Kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm sales, đặc biệt là tư vấn giáo dục, ưu tiên mảng IELTS.
- Có động lực và mục tiêu cuộc sống rõ ràng, đam mê kiếm tiền.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Hết mình vì học viên, sẵn sàng làm mọi loại công việc được giao
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, Thưởng tết, Lương tháng 13.
- Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng, công bằng: EC- > Team Leader- > Head of Sales- > Deputy Regional Center Manager- > Regional Center Manager trong 18- 24 tháng. (Thu nhập RCM ổn định và bền vững lên đến 100.000.000/tháng.)
- Lương căn bản 7.000.000- 10.000.000 + % hoa hồng doanh thu. Tổng thu nhập 15.000.000- 25.000.000/tháng.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn chuyên sâu, tìm hiểu tâm lý màu sắc của học viên, phụ huynh, treat objection khó, trình bày sản phẩm một cách logic và thuyết phục.
- Môi trường cởi mở, không drama, không toxic, tập trung phát triển và giúp đỡ lẫn nhau, tạo giá trị cho học viên.
- Được đào tạo 1- 1 từ Deputy RCM, COO.