[HN] Tập Đoàn Nhựa Bình Thuận Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân, Chuyên Viên Tài Chính/Kinh Doanh Full-time 2025

CHU XUÂN KIÊN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Khác - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: nhuabinhthuan.com.vn/vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHỰA BÌNH THUẬN

 Trải qua gần 20 năm phát triển, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu nhựa Bình Thuận được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Từ một cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, đến nay chúng tôi đã đưa vào hoạt động 03 nhà máy ép nhựa, 01 nhà máy ép khuôn đa dạng về công suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

 Đến nay, chúng tôi tự hào là một trọng những đơn vị sản xuất Nhựa hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn đã gây dựng thương hiệu Nhựa Bình Thuận với định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với các sản phẩm như:

 Nhựa Công nghiệp.

 Nhựa Nông nghiệp phục vụ chăn nuôi.

 Nhựa Nông nghiệp trồng trọt và chậu hoa nhựa.

 Gia công khuôn mẫu ngành nhựa; Gia công chi tiết và thành phẩm nhựa kỹ thuật cao.


Chuyên viên Tài Chính
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nắm bắt các hồ sơ tài chính của doanh nghiệp, cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của các TCTD

- Soạn thảo văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp cho các TCTD

- Phối hợp với các phòng ban để cập nhật, đánh giá số liệu, thông tin hồ sơ cần thiết phục vụ công việc

- Theo dõi, giám sát, đánh giá các điều kiện tín dụng nhằm đáp ứng yêu cầu của các TCTD

- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác là các TCTD

- Quản lý, tổng hợp, lưu trữ hồ sơ theo quy định

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên nữ

- Hướng ngoại, thích giao lưu học hỏi, mở rộng các mối quan hệ, nhanh nhẹn, chủ động

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thích giao lưu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính... và các ngành liên quan;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 8,000,000 - 15,000,000 (Tùy theo kinh nghiệm, không có kinh nghiệm được đào tạo)

- Được đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng;

- Thời gian làm việc linh hoạt do Quản lý trực tiếp quyết định, không áp dụng chấm công, đảm bảo hoàn thiện theo mục tiêu, chất lượng, tiến độ công việc;

- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;

- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 ứng viên
Nhân viên Hành Chính Lễ Tân
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, đón tiếp khách đến làm việc tại văn phòng Tập đoàn, đảm bảo tiêu chuẩn diện mạo - tác phong - giao tiếp

- Quản lý công văn đi, đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ, văn bản của Công ty và bộ phận, Thực hiện ban hành các thông báo, quyết định….chính thức qua hệ thống loa, email, thông tin nội bộ của Công ty

- Giám sát, điều phối công tác vệ sinh văn phòng, hệ thống cây xanh, cây cảnh đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ, tiêu chuẩn 5S, an toàn lao động, không gian làm việc chuyên nghiệp, tươi mới

- Tổ chức công tác điều xe/thuê xe phục vụ CBNV làm việc, công tác của Tập đoàn

- Theo dõi, quản lý, cấp phát danh sách công cụ, dụng cụ, trang thiết bị , văn phòng phẩm, tài sản của văn phòng . Thực hiện côn tác kiểm kê định kì

- Thực hiện công tác tạm ứng/ thanh toán liên quan đến công việc đảm nhận (Chi phí hành chính, điện nước, internet, Chi phí mua văn phòng phẩm, CCDC,…)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng,... hoặc các ngành có liên quan

- Kỹ năng tổ chức công việc, Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo, Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí Hành chính, lễ tân

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 + phụ cấp ăn trưa + phúc lợi khác

- Được đóng BHXH theo quy định hiện hành của pháp luật

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của tập đoàn: du lịch, thưởng lễ Tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỉ,...

- Thời gian làm việc linh hoạt, không áp dụng chấm công, quản trị theo hiệu quả công việc

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại (nếu cần phục vụ trong công việc),....

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 ứng viên
Chuyên viên kinh doanh
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Lên kế hoạch ghé thăm khách hàng và khảo sát thị trường, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin (như hợp đồng, giá cả, cung cấp mẫu, khiếu nại khách hàng, các thông số kỹ thuật,....) từ khách hàng bên trong và bên ngoài.

- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các đơn đặt hàng của khách.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên các ứng viên am hiểu về ngành nhựa

- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế

- Chính trực, tuân thủ, cởi mở, hòa đông, nhanh nhẹn, cẩn thận chịu khó và thích giao lưu.

- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc; nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi;
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng từ 7 - 9 triệu + hoa hồng => thu nhập không giới hạn )

- Được đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng;

- Thời gian làm việc linh hoạt do Quản lý trực tiếp quyết định, không áp dụng chấm công, đảm bảo hoàn thiện theo mục tiêu, chất lượng, tiến độ công việc;

- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;

- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Tập Đoàn Nhựa Bình Thuận Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân, Chuyên Viên Tài Chính/Kinh Doanh Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5278810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHU XUÂN KIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây