GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Trade Intelligence Global (TIG), tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore, là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp thông tin thương mại quốc tế với nền tảng TradeInt, phục vụ hơn 300 doanh nghiệp hàng đầu trên toàn cầu.
Chúng tôi giúp các doanh nghiệp tìmkiếm và xác định khách hàng/nhà cung cấp, theo dõi hoạt động của các doanh nghiệp cùng ngành trên thị trường thương mại quốc tế, từ đó hỗ trợdoanh nghiệp phân bổ nguồn lực dựa trên dữ liệu thực tế đểtối ưu kết quả và giảm thiểu rủi ro kinh doanh.
Thực tập sinh Kinh doanh B2B
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Pre- sales:
Tạo nguồn, mở rộng và sàng lọc khách hàng tiềm năng cho đội ngũ kinh doanh.
Triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng như gọi điện (cold call), gửi tin nhắn (cold message), gửi email (cold email) để giới thiệu giải pháp và mời tham gia Demo.
Đăng bài phân tích thị trường, xu hướng xuất nhập khẩu trên các cộng đồng để thu hút sự quan tâm.
Nghiên cứu thị trường và các lĩnh vực tiềm năng.
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
Cập nhật thông tin vào hệ thống và hỗ trợ quản lý Sales pipeline.
Rèn kỹ năng giao tiếp tư vấn dựa trên nhu cầu thực tế, xử lý từ chối trong môi trường B2B.
Tham gia các buổi Demo sản phẩm và hỗ trợ ghi chép nhu cầu, câu hỏi của khách hàng.
Tìm hiểu chức năng sản phẩm và giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác theo sự phân công của quản lý.
Báo cáo hoạt động hàng ngày/tuần theo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tư duy chủ động, quyết liệt theo đuổi cơ hội, tạo ra kết quả và có trách nhiệm với công việc.
Sinh viên các ngành Kinh doanh, Kinh tế Quốc tế, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
Thông minh, nhanh nhạy, có tinh thần cầu tiến, khả năng học hỏi nhạy bén và sẵn sàng đối mặt với áp lực, thử thách.
Không yêu cầu kinh nghiệm, có cung cấp lộ trình đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, kỹ năng,…
Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày mạch lạc, tự tin.
Đam mê phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và công nghệ thông tin toàn cầu.
Có thể làm việc tối thiểu 20 giờ/tuần (Ca sáng: 8:00- 12:00, Ca chiều: 13:30- 17:30; có thể đăng ký ca làm linh hoạt) hoặc làm việc Full- time.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội phát triển trong môi trường toàn cầu:
- TIG tự hào rằng văn hóa doanh nghiệp tích cực là yếu tố then chốt giúp nhân sự gắn bó và phát triển cùng công ty.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, trẻ trung, chuyên nghiệp và có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp đầu ngành.
Đào tạo bài bản từ A–Z: Chương trình đào tạo chuyên sâu, bài bản về sản phẩm, kỹ năng Sales và quy trình làm việc. Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng thực chiến về: gọi điện, xử lý tình huống khách hàng, quy trình bán hàng B2B, sử dụng công cụ,...
Phát triển kiến thức chuyên môn: Tiếp cận và học hỏi lĩnh vực xuất nhập khẩu, xu hướng toàn cầu trong thương mại quốc tế và phần mềm SaaS.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Với lộ trình đánh giá rõ ràng và định hướng phát triển nghề nghiệp tại TIG.
Các hoạt động gắn kết định kỳ: Du lịch công ty, câu lạc bộ thể thao, chương trình chia sẻ, hoạt động nội bộ sôi nổi.
Phụ cấp thực tập: 2.5 triệu- 5 triệu/tháng + Thưởng hiệu suất.
Đánh giá thực tập và cấp dấu mộc xác nhận thực tập (nếu cần).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
TRADE INTELLIGENCE GLOBAL (SINGAPORE) TUYỂN DỤNG B2B BUSINESS DEVELOPMENT (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Ghi nhận phản hồi từ thị trường và khách hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
• Xây dựng, duy trì và quản lý các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
• Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, tư vấn giải pháp và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới và phát triển chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Thực hiện các hoạt động tiếp cận khách hàng qua điện thoại, tin nhắn và email.
• Tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng trên thị trường Việt Nam qua các nền tảng như Zalo, Facebook, WhatsApp, LinkedIn hoặc mạng lưới từ các công việc, triển lãm, hội thảo, sự kiện khác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Các hoạt động gắn kết định kỳ: Du lịch công ty, câu lạc bộ thể thao, chương trình chia sẻ, hoạt động nội bộ sôi nổi.
• Xét tăng lương và thăng tiến hàng Quý.
• Mở rộng mạng lưới kết nối với cộng đồng khách hàng là các quản lý cấp cao – bao gồm Manager, Director và Owner – đến từ các doanh nghiệp và tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
• Lương cứng + Hoa hồng cao (7- 15%) + Thưởng KPI hàng tháng, ngày lễ, tết,...
• Chương trình đào tạo chuyên sâu, bài bản về sản phẩm, kỹ năng Sales và quy trình làm việc.
• Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn, $6,000- $12,000/năm.
• Hưởng 100% lương trong quá trình thử việc.
• Môi trường làm việc đa quốc gia trẻ trung, chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Quỹ thưởng tích lũy (Loyalty Fund).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Đam mê phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và công nghệ thông tin toàn cầu.
• Không yêu cầu kinh nghiệm; chào đón sinh viên năm cuối, chuẩn bị tốt nghiệp có khả năng làm việc Full- time.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chốt Sales tốt.
• Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh (B2B/B2C) xuất nhập khẩu, logistics, thương mại quốc tế, bất động sản, bảo hiểm hoặc phần mềm SaaS là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc).
• Kiên trì và quyết đoán trong kinh doanh với tư duy Sales mạnh mẽ, chủ động, quyết liệt theo đuổi cơ hội và chủ động tạo ra kết quả.
• Thông minh, nhanh nhạy, có tinh thần cầu tiến, khả năng học hỏi nhạy bén và sẵn sàng đối mặt với áp lực, thử thách.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE
[HN] TRADE INTELLIGENCE GLOBAL (SINGAPORE)- SALES MANAGER
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Team Management:
Recruit, train, and retain top talent to build a high- performing team.
Lead, mentor, and manage the outbound sales team to achieve and exceed KPIs.
Conduct regular performance reviews and provide constructive feedback.
Strategic Planning & Execution:
Develop and implement outbound sales strategies to meet revenue targets.
Collaborate with marketing and business development teams to align outbound efforts with broader company goals.
Analyze market trends, customer needs, and competitors to identify opportunities.
Process Optimization:
Monitor and analyze sales metrics to identify areas of improvement.
Implement technology solutions, such as CRM systems, to streamline team operations.
Design and optimize cold- calling scripts, workflows, and tools to improve efficiency and conversion rates.
Relationship Management:
Represent the company at industry events, conferences, and networking opportunities.
Build and maintain strong relationships with key clients and stakeholders.
Serve as the point of escalation for client concerns or complex negotiations.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Education: Bachelor&039;s degree in Business, Marketing, or a related field.
Experience:
Proven B2B sales experience (3+ yrs) managing corporate and key accounts, with a track record of consistently achieving ambitious sales targets.Strong expertise in cold- calling, lead generation, and account development.Demonstrated leadership with the ability to motivate, coach, and inspire a sales team to excel in a dynamic, competitive environment.
Skills:
Excellent communication, negotiation, and interpersonal skills.Strategic mindset to identify growth opportunities, execute account plans, and optimize sales performance.Hands- on expertise with CRM systems and sales analytics tools, including training and guiding teams.Fluency in English (both written and spoken).Comfortable working in a fast- paced, international, and multicultural environment, collaborating with global teams and stakeholders.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Full access to advanced sales tools, data platforms, and resources to maximize your team’s productivity and your leadership impact.
Social security benefits, annual health check, and additional corporate benefits.
Attractive salary package with performance bonuses, average total income 40M+.
High monthly commissions, based on both team performance and individual results.
Loyalty fund for employees with 2+ years of contribution.
Young and energetic multinational culture with direct collaboration alongside international leaders.
Quarterly performance evaluation with clear career progression opportunities.
Team bonding activities, company events, and a people- centric culture that values collaboration.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE