GIỚI THIỆU CÔNG TY
Trung tâm Anh ngữ Bright Star- T được thành lập bởi tâm huyết của những nhà sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo tại các Hệ thống giáo dục uy tín hàng đầu của Việt Nam. Với mục tiêu kiến tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc và kỹ năng toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế cho thế hệ tương lai trên hành trình hội nhập thế giới, môi trường học tập hiện đại tại Bright Star- T là sự lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh. Bright Star- T tự hào mang đến những trải nghiệm học tập đầy cảm hứng sáng tạo với đa dạng các khóa học Anh ngữ và kỹ năng theo lộ trình cá nhân hóa, giúp học viên khai mở tối đa tiềm năng và tự tin khẳng định bản thân.
Chuyên viên Tuyển sinh- Chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giới thiệuvề Trung tâm Anh ngữ Bright Star- T
Trung tâm Anh
ngữ Bright Star- T được thành lập bởi tâm huyết của những nhà sáng lập có nhiều
của Việt Nam.
năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo tại các Hệ thống giáo dục uy tín hàng đầu
cho thế hệ tương lai trên hành trình hội nhập thế giới, môi trường học tập hiện
kiến tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc và kỹ năng toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế
đại tại Bright Star- T là sự lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh.
Bright Star- T tự hào mang đến những trải nghiệm học tập đầy cảm hứng sáng tạo với
Với mục tiêu
đa dạng các khóa học Anh ngữ và kỹ năng theo lộ trình cá nhân hóa, giúp học
viên khai mở tối đa tiềm năng và tự tin khẳng định bản than
Các mảng việc
chính của Chuyên viên Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng: Thực hiện công tác Tuyển
sinh – Chăm sóc khách hàng – Báo cáo
TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYỂN SINH(50%)
- Thực hiện các hoạt động tuyển sinh: gửi
chỉ tiêu tuyển sinh đã được phân công;
thông báo tuyển sinh, tư vấn phụ huynh đăng ký khoá học qua các kênh. Đảm bảo đạt
- Duy trì và phát triển hệ thống kháchhàng tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục;
- Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao,
tiêu;
luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch hành động tuyển sinh để đạt chỉ
- Tư vấn, thuyết phục và tiếp nhận ghidanh học sinh mới;
- Thực hiện hoạt động hỗ trợ đánh giá đầu
vào cùng với Giám đốc Học thuật, Giáo viên đảm bảo độ chính xác trong quá trình
triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu;
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của họcsinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ đúng hạn.
TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCHHÀNG (40%)
- Phân tích tâm lý khách hàng và hướng
tiếp cận đến khách hàng để đưa ra các thông điệp, tư vấn hữu ích, mang lại giá
trị cho khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
đài được gọi lại toàn bộ trong ngày;
qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản
hồi trong khoảng thời gian theo quy định. Các cuộc điện thoại gọi nhỡ đến tổng
- Đảm bảo các hoạt động liên quan đến
tiếp nhận các loại voucher, phiếu ưu đãi,...);
tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (tiếp nhận phí, hoàn phí,
- Truyền tải các thông báo, thông điệpchung của Trung tâm đến phụ huynh chính xác, kịp thời, đúng form mẫu;
- Chủ động phối hợp với các phòng ban
học phẩm, quà tặng,…);
trong các công tác vận hành chuẩn bị cho năm học mới và cho học sinh mới (xếp lớp,
- Quản lý dữ liệu khách hàng và đảm bảokhông để lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba.
THỰC HIỆN BÁO CÁO (10%)
học, đánh giá đầu vào, thôi học...);
chính xác và đúng hạn tất cả các báo cáo về số liệu tuyển sinh (ghi danh, nhập
Cập nhật
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu
từ Giám đốc Tuyển sinh – Marketing. Báo cáo hàng tuần (hoặc đột xuất theo yêu cầu
có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của Trung tâm.
của cấp trên) về các hoạt động tuyển sinh- chăm sóc khách hàng đầy đủ và kịp
thời, đặc biệt là các vấn đề nghiêm trọng xảy ra trong ngày, các vấn đề sai lệch
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu cần có đối với Chuyên viên Tuyển sinh- CSKH:
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Tuyển sinh, Chăm sóc khách hàng, Telesale;
· Đam mê làm việc trong môi trường Giáo dục và luôn muốn tạo ra các giá trị tốt đẹp cho khách hàng;
· Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ- Thương mại, Ngôn ngữ Anh là lợi thế;
· Ngoại hình sáng, có kỹ năng lắng nghe – chia sẻ, kỹ năng giao tiếp hoạt ngôn, hòa nhã, sở hữu giọng nói truyền cảm;
· Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc;
· Chăm chỉ, cẩn trọng, chi tiết. Có khả năng chịu áp lực;
· Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc;
· Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo;
· Sử dụng Tiếng Anh: thành tạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết;
· Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: Excel, Word, Power Point,…
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
QUYỀN LỢI
• Mức lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ tốt
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
CÁCH NỘP HỒ SƠ & LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi CV và thư xin việc về hòm thư: info@brightstar- t.edu.vn
Địa chỉ: Số 01, NO11B, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0785 423 555
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE