Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ VINAFCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
- Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
- Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
- Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
- Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
- Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
- Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng...

Yêu cầu công việc

Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Có kiến thức về quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công , kỹ năng về lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
Có xe đưa đón CBNV ở xa
Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Trang bị laptop phục vụ công việc
Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4910095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 10 – Captial Tower – 109 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây