I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển kinh doanh
Duy trì và phát triển kênh tuyển sinh hiện tại của trung tâm: kết nối trực tiếp với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn …
Hỗ trợ tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện, chiến dịch marketing, hội thảo phù hợp ngay tại trung tâm và tại các trường PTTH để tuyển sinh.
Tư vấn tuyển sinh
Cập nhật kịp thời trên hệ thống: Thông tin học viên, tình trạng tư vấn để theo dõi tình hình PH và HS. Chăm sóc PHHS đã tiếp cận đến trung tâm nhưng chưa học, nhằm có bước tư vấn định kỳ tiếp theo.
Tư vấn tuyển sinh trực tiếp hoặc gián tiếp cho phụ huynh và học sinh để truyền đạt hiệu quả về trung tâm tới PHHS, đồng thời khai thác đầy đủ nhu cầu của PHHS khi đến với trung tâm.
Gọi điện tư vấn, giới thiệu và mời học thử khoá học IELTS cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data khai thác được.
Đối với học viên đang học IELTS tại trung tâm, có phương án chăm sóc PH và HS, nhằm tranh thủ sự lan tỏa SEC tới các PHHS khác qua sự giới thiệu của PH và HS đang có con học tại trung tâm.
Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm.
Kết nối với các bộ phận khác để tổ chức thi thử, trả điểm, tư vấn để nhận sự hỗ trợ cho công tác tuyển sinh
Dịch vụ khách hàng
Cầm số hotline, chăm sóc khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh.
Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về khoá học, lịch học, giáo viên, chương trình đào tạo của Trung tâm.
Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm.
Liên kết phòng ban
Chia sẻ Fanpage Facebook, PR trên Forum, diễn đàn, mạng xã hội ...nhằm quảng bá hình ảnh SEC và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
Gửi báo cáo kế hoạch kinh doanh lên cấp trên theo yêu cầu
Phối hợp với đội ngũ Marketing để lên kế hoạch and triển khai các chiến lược kinh doanh Online và Offline.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales, telesale, CSKH... làm việc tại các Trung tâm Anh ngữ hoặc trong lĩnh vực như: Giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, sale dược, spa, tư vấn tài chính, chứng khoán, xuất nhập khẩu, Logistics ......)
Tuổi từ 18 đến dưới 35 tuổi
Biết tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
Yêu thích công việc tư vấn chăm sóc học viên, khách hàng. Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, ngoại hình sáng.
Chấp nhận sinh viên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Lương cứng theo thỏa thuận. Hoa hồng theo % doanh thu chỉ tiêu.
Môi trường làm việc trẻ, cởi mở, năng động, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Cơ hội mở rộng social network trong môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều khách hàng
Có nhiều cơ hội thăng tiến, chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các ứng viên phù hợp với vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ về:
- Ms.Thùy: 0389 930 786
- Email: sec.projectc2@gmail.com
Với tiêu đề [SEG_SALE] Họ và tên