[HỒ CHÍ MINH] QUẢN LÝ KHU VỰC

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOMEFARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Quản lý các cửa hàng trong khu vực
- Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…).
· Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực.
- Kết hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng Thu mua và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động vận hành thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực.
- Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực.
- Kiểm soát đảm bảo các chỉ tiêu Tài chính cửa hàng (EBITDA).
- Thúc đẩy công tác bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh.
- Tìm kiếm, đánh giá mặt bằng, phát triển hệ thống Cửa hàng thuộc Khu vực quản lý.
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu.

Thời gian làm việc: Theo đặc thù chuỗi bán lẻ: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần.
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật
Thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Phúc lợi:
• Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
• Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
• Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, 01 năm kinh nghiệm quản lý từ 10 cửa hàng trở lên.
Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý từ 10 đến 50 nhân viên.
Phẩm chất cá nhân:
- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc.
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi.
- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-20 10:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HỒ CHÍ MINH] QUẢN LÝ KHU VỰC - Mã tin đăng: 4434128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 282 Hoàng Văn Thái -Thanh Xuân -Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây