MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phối hợp thực hiện xây dựng mô hình nhận diện khách hàng
Thực hiện hoàn thiện và tinh chỉnh các mô hình nhận diện và dự báo nâng cao cho phân khúc khách hàng;
- Phối hợp phân tích và chuẩn hóa dữ liệu nhận diện khách hàng
- Thực hiện xây dựng mô hình nhận diện dựa trên phân tích và chuẩn hóa dữ liệu nhận diện khách hàng
- Đề xuất tinh chỉnh mô hình nhận diện và dự báo sau khi quá trình ứng dụng thực tế
Ứng dụng kết quả các mô hình dự báo vào hoạt động quản trị danh mục;
Ứng dụng kết quả các mô hình dự báo vào các hoạt động quản trị chương trình kinh doanh;
- Thực hiện phân tích và chuẩn hóa dữ liệu dự báo nâng cao các phân khách khách hàng
- Đề xuất xây dựng các chương trình kinh doanh phù hợp dựa trên mô hình dự báo
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các chương trình kinh doanh đã đề xuất
Thực hiện công việc quản trị các CVP và đề xuất các định hướng cải tiến
Thực hiện Quản lý danh mục khách hàng
Phối hợp thực hiện quản trị toàn bộ danh mục thẻ tín dụng đảm bảo mục tiêu và định hướng kinh doanh
Phối hợp thực hiện việc xây dựng, vận hành, theo dõi, đánh giá, cải tiến các nguyên tắc và hệ thống phân bổ Khách hàng theo định hướng kinh doanh;
Quản lý và điều chỉnh các nguyên tắc thực hiện giám sát chất lượng danh mục một cách hiệu quả
Xây dựng các báo cáo, chỉ số kiểm soát rủi ro và hiệu quả danh mục cho từng phân khúc khách hàng tự động trên hệ thống
Quản lý nhân sự theo sự phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆCTrình độ Học vấn
Ngoại ngữ: Toiec 600 hoặc văn bằng tương đương
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng;
Năng lực
Kiến thức/ Chuyên môn
Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng;
Phân tích dữ liệu;
Kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN, Luật các TCTD, Luật doanh nghiệp và Luật dân sự);
Kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
Phân tích, tổng hợp và đánh giá.
Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng;
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ KHCN của ACB và đối thủ cạnh tranh;
Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giám sát, kèm cặp;
Kỹ năng phân tích và tư duy logic;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng thuyết trình;
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và động viên nhân sự;
Các kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực kinh tế/ tài chính/ ngân hàng
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương