HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng (vi phạm khiếu nại)

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện nhận thông tin giải trình, xác minh nội dung giải trình từ cán bộ bán hàng tại đơn vị kinh doanh.
Thực hiện gửi thông tin đã được xác minh tới đối tác DLVN.
Thực hiện phân loại vi phạm, làm rõ nội dung vi phạm bằng hình thức xác minh thông tin và yêu cầu đơn vị kinh doanh giải trình.
Phối hợp với bộ phận pháp chế DLVN đề xuất hình thức xử phạt chung.
Thực hiện đánh giá, và báo cáo lãnh đạo để đề xuất hình thức xử phạt đối với sai phạm của cán bộ bán
Thực hiện tiếp nhận xử lý các thông tin về vi phạm từ bộ phận pháp chế đối tác.
Thực hiện ban hành hình thức xử phạt đến cán bộ bán hàng và đơn vị kinh doanh (sau khi trình Ủy ban giám sát tuân thủ giữa Ngân hàng và DLVN đưa ra kết luận cuối cùng).
Tiếp nhận hỗ trợ đơn vị kinh doanh về thủ tục giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện pháp lý (nếu có)/bồi thường từ Khách hàng, công ty bảo hiểm, bao gồm:
Tiếp nhận các khiếu nại, khiếu kiện pháp lý (nếu có)/bồi thường từ khách hàng, công ty bảo hiểm; đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan của Ngân hàng thực hiện giải quyết khiếu nại, khiếu kiện phát sinh.
Thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đơn vị kinh doanh về thủ tục giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện pháp lý/bồi thường.
Thực hiện theo dõi, tiến độ xử lý khiếu nại, khiếu kiện/bồi thường. Đầu mối phối hợp với Phòng Kinh doanh bảo hiểm Nhân thọ Miền Bắc/Miền Nam làm việc với khách hàng, đơn vị kinh doanh, công ty bảo hiểm để tìm giải pháp xử lý các vướng mắc trong việc khiếu nại, khiếu kiện/bồi thường đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo đúng quy định của pháp luật;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm (hoặc các bằng cấp liên quan: LOMA, LIMRA…), Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kế toán , Luật, …
Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao.
Nắm vững luật Bảo hiểm và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng
Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo
Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động Bảo hiểm

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: KHCN- CV Ban QLCL & DVKH BHNT (vi phạm khiếu nại)- Họ và tên
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY.
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: KHCN- CV Ban QLCL & DVKH BHNT (vi phạm khiếu nại)- Họ và tên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Khối KHCN - Chuyên viên Ban Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng (vi phạm khiếu nại) - Mã tin đăng: 4050031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây