Chuyên Gia Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Định kỳ báo cáo Giám đốc Khối/các Giám đốc Vùng về chất lượng dịch vụ tại các ĐVKD;
Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD tại Khối;
Theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ;
Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD (bao gồm nhưng không giới hạn các đơn vị như: bảo vệ, công an ...);
Thực hiện tự đào tạo các chi nhánh thuộc vùng quản lý về chất lượng dịch, kỹ năng tư vấn bán hàng nhắm nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng bạn hàng tại đơn vị/vùng quản lý
Tham gia Xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng;
Thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ABBANK từng thời kỳ;
Tham gia xây dựng, cải tiến Bộ tiêu chuẩn CLDV, tiêu chuẩn chất lượng bán hàng cho đơn vị kinh doanh toàn hàng;
Định hướng dẫn dắt, vùng đơn vị kinh doanh xây dựng kế hoạch cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo dõi đánh giá quá trình thực hiện của từng đơn vị trong vùng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ;
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt, có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới quan điểm của người khác
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, truyền thông tốt
Khả năng làm việc độc lập.
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan. Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng và CLDV.
Kỹ năng phối hợp nhân sự làm việc theo nhóm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Có khả năng xây tự dựng nội dung, tài liệu đào tạo theo hướng dẫn chung của lãnh đạo

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4779958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây