Hỗ trợ kinh doanh (Sale admin - TBYT)

CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc lên báo giá, hồ sơ máy các sản phẩm công ty;
- Tìm hiểu và khai thác sản phẩm từ các nhà cung ứng trong nước, qua các kênh thông tin khác nhau, tìm thiết bị/ sản phẩm phù hợp cho dự án. Đánh giá sự phù hợp của các yêu cầu kỹ thuật và khả năng đáp ứng của sản phẩm.
- Đề xuất phương án sản phẩm cho Ban lãnh đạo công ty trên cơ sở khảo sát, đề xuất kỹ thuật sản phẩm, dự toán giá thành sản phẩm;
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng muốn tư vấn về sản phẩm của công ty; chuyển thông tin cho bộ phận liên quan.
- Trực tiếp làm việc với nhà cung ứng trong nước, thực hiện thoả thuận cung cấp sản phẩm thiết bị cho dự án và các vấn đề liên quan đến quá trình thực hiện đấu thầu.
- Check bản đáp ứng thông số kỹ thuật của máy móc, thiết bị đáp ứng gói thầu, yêu cầu báo giá của viện.
- Chuẩn bị, in ấn, lưu trữ Catalog của công ty;
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

- Đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoặc làm các công việc liên quan đến sale admin; trợ lý.
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Tốt nghiệp các trường Đại học Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

Địa điểm làm việc:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97- 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH Vạn Niên.

Chế độ:
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài;
- Thưởng các dịp lễ tết, quà Trung Thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Lương tháng thứ 13 kèm Gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hỗ trợ kinh doanh (Sale admin - TBYT) - Mã tin đăng: 4700975. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 15, tòa nhà TTC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây