[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE/CALL CENTER) - TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - KHỐI VẬN HÀNH

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khung giờ làm việc luân phiên theo ca (4 tiếng/ca) và thay đổi theo từng thời kỳ; đảm bảo tổng thời gian làm việc là 44 giờ/tuần.
Cung cấp thông tin SPDV và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
Thời gian trực đêm tối đa 4 đêm/ tháng và tối đa 1 đêm/ tuần, sau trực đêm được xếp ngày nghỉ để hồi phục sức khỏe.
Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh truyền thông của TT.Dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các chính sách/chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Call Center/Contact Center/Dịch vụ khách hàng/Chăm sóc khách hàng. Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên Nam, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt. Có thể sử dụng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.

Quyền lợi

Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-18 22:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE/CALL CENTER) - TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - KHỐI VẬN HÀNH - Mã tin đăng: 5179752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây