Chăm sóc khách hàng:
Là đầu mối liên lạc giữa phụ huynh, học sinh và trung tâm. Hỗ trợ phụ huynh trong việc cung cấp thông tin, xử lý phản hồi, yêu cầu và mối quan tâm của phụ huynh
Hiểu mong muốn và nhu cầu của từng phụ huynh để đưa ra sự hỗ trợ tốt nhất có thể, đồng thời đưa ra lời khuyên kịp thời để hành động khi cần thiết, nhằm đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất của phụ huynh
Thực hiện theo quy trình trải nghiệm khách hàng của công ty để đảm bảo tương tác thường xuyên, chất lượng cùng phụ huynh và học sinh, cung cấp cho phụ huynh thông tin về tiến độ học tập, đánh giá của học sinh kết quả, thông tin trường học
Tích cực thu thập và mang đến cho Trung tâm/Người quản lý sự quan tâm, phản hồi từ phụ huynh liên quan đến dịch vụ khách hàng, chất lượng giảng dạy, sự tiến bộ của học sinh và bất cứ điều gì khác theo thứ tự để liên tục cải thiện xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng nói chung của trung tâm
Hỗ trợ giáo viên trên lớp:
Nắm rõ chương trình và làm trợ giảng trên lớp cho giáo viên nước ngoài
Kiểm tra bài tập về nhà của học sinh trước khi đến lớp và nhắc nhở phụ huynh/học sinh hoàn thành bài tập về nhà
Làm việc với giáo viên nước ngoài và tích cực xác định học sinh cần hỗ trợ. Cung cấp các buổi dạy kèm cho học sinh khi cần thiết
Hỗ trợ giáo viên chuẩn bị tài liệu, phòng học cho các lớp được phân công
Khâu nhập học:
Tương tác với phụ huynh, với sự hỗ trợ từ nhóm Học Thuật và Trung Tâm để thúc đẩy việc đăng ký các khóa học tại trung tâm
Các công việc khác:
Duy trì/cập nhật thông tin học viên/lớp trên hệ thống công ty
Hỗ trợ công tác tuyển sinh các công việc như kiểm tra xếp lớp và sắp xếp lớp học khi được yêu cầu
Hỗ trợ các hoạt động và sự kiện của trung tâm
Bất kỳ nhiệm vụ nào khác do người quản lý trực tiếp phân công nằm trong phạm vi trách nhiệm hợp lý
Chào phụ huynh và học sinh tại cửa trước giờ vào lớp và hỗ trợ các em vào lớp trung tâm/lớp học