Housekeeping Clerk

THE AN ASTORIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nhập vào hệ thống phần mềm quản lý khách sạn các phát sinh (post) các mục và dịch vụ được khách tiêu thụ theo quy trình của Khách sạn.
- Cập nhập và báo cáo tất cả thông tin defect, lost&found, hay những thông tin khác lên file mềm và gởi cho TBP.
- Thực hiện việc yêu cầu chuyển đổi hàng hóa giữa các bộ phận theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Kết hợp với bộ phận Lễ tân kiểm tra việc thanh toán các dịch vụ khách sử dụng như giặt là, …
- Quản lý chìa khóa chặt chẽ.
- Quản lý giao, nhận các tài sản thất lạc của khách dưới sự ký nhận của các bên liên quan.
- Chấm công, cập nhập lịch theo sự phân bổ TBP lên hệ thống. Cùng với các Giám sát xếp lịch, chia báo cáo cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận & Khách sạn.
- Tiếp nhận thông tin và điều phối thông tin một cách chính xác và kịp thời.
- Cập nhập tình trạng phòng lên hệ thống.
- Kiểm kê, rà soát tất cả các mặt hàng phục vụ của bộ phận và gởi đề xuất cho Trưởng bộ phận mở đơn hàng cho tháng kế tiếp.
- Quản lý, phân phát cũng như thu nhận lại chìa khóa cho từng nhân viên với sự ký nhận của từng người.
- Kiểm soát các hoạt động của bộ phận Buồng qua hệ thống phần mềm và mật khẩu được giao.
- Quản lý, phân phát, thu nhận bộ đàm cho Giám sát và nhân viên có tiêu chuẩn sử dụng bộ đàm với sự ký giao – nhận rõ ràng theo từng người.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán để tiến hành kiểm kê hàng tháng nhằm kiểm soát các mặt hàng.
- Báo cáo kịp thời với Trưởng bộ phận và Giám sát các thông tin và yêu cầu của Lễ tân, khách hàng cũng như các bộ phận liên quan các công việc phát sinh hàng ngày.
- Chia việc cho nhân viên theo sự phân bổ của Trưởng bộ phận trong ngày.
- Kiểm soát hàng hóa, ccdc bộ phận đảm bảo luôn đảm bảo đầy đủ.
- Quản lý toàn bộ hồ sơ, sổ sách, giấy tờ của Bộ phận cũng như giấy bảo hành trang thiết bị, công cụ dụng cụ và hàng hóa của Bộ phận.
- Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác dưới sự chỉ định và phân công của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Quản trị khách sạn hoặc hành chính văn phòng).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng 13 và lễ Tết
- Đầy đủ BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
- Môi trường phát triển chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơm ca, Đồng phục
- Lương cạnh tranh – Phí phụ vụ- Thưởng KPI

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hội An, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Clerk - Mã tin đăng: 5430666. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE AN ASTORIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Housekeeping clerk tại tỉnh/thành