HR Executive

CÔNG TY TNHH VYOGA WORLD
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (Giấy tờ PCCC, ĐKKD)

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Vi tính văn phòng, Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi

- Lương: Thương lượng (từ 6- 8 triệu) tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 14:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR Executive - Mã tin đăng: 4849870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Lầu 6 Maximark 3 Tháng 2 - Số 3 - Đường 3 Tháng 2 - Phường 11 - Quận 10

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây