Địa chỉ: KCX Tân Thuận- Quận 7- Hồ Chí Minh
Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật chuyên sản xuất
Mô Tả Công Việc:
Tuyển dụng & phát triển nhân lực
• Xây dựng/hiệu chỉnh quy trình tuyển dụng, bài test tuyển dụng; chuẩn hoá quy trình phỏng vấn.
• Quản lý hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự; tối ưu kênh, nhà cung cấp.
Quản lý lương bổng, phúc lợi nhân viên
• Triển khai, rà soát thang bảng lương; cập nhật Nội quy lao động & Thoả ước LĐTT khi cần.
• Làm việc với cơ quan lao động, bảo hiểm, kiểm toán, thuế; xử lý tranh chấp lao động (nếu có) đúng quy định.
• Giám sát chấm công – tính lương – phúc lợi, BHXH, thuế TNCN; kiểm soát rủi ro trong quá trình tính lương và phúc lợi NLĐ.
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống, chính sách nhân sự
• Triển khai, vận hành và tối ưu hệ thống HRIS/Payroll (ví dụ: MISA AMIS), chuẩn hóa biểu mẫu & quy trình HR.
• Đề xuất, tổ chức và theo dõi các chương trình/chính sách phúc lợi cho nhân viên.
• Giúp lãnh đạo theo dõi, thu thập, xử lý và báo cáo kịp thời các phản hồi của nhân viên.
Quản lý hành chính – Tổng vụ (GA)
• Hướng dẫn, hỗ trợ các phòng ban trong công tác hành chính, quản lý đội xe và bảo vệ tài sản của công ty, công tác PCCC đúng quy định
• Lập kế hoạch, thực hiện bảo dưỡng/sửa chữa TSCĐ & thiết bị văn phòng; quản lý cơ sở vật chất
• Quản lý cung ứng thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục; đáp ứng nhu cầu chi tiêu hành chính.
Quản trị hiệu suất & kiểm soát tuân thủ
• Đề xuất các chính sách quản lý hiệu suất công việc.
• Giám sát tuân thủ Nội quy lao động, Thoả ước LĐTT, Quy tắc ứng xử; phối hợp kiểm soát nội bộ.
• Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc; tham mưu cải tiến quy trình & tối ưu vận hành.
• Triển khai, tối ưu hóa hệ thống, quy trình nhân sự HR /Payroll, nâng cao hiệu xuất làm việc.
Chuẩn bị tài liệu và thực hiện báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của lãnh đạo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu Cầu:
- Tư duy logic, cẩn trọng, chính xác, chuyên nghiệp; chịu áp lực cao
- Tiếng Nhật N1/N2 thành thạo
- Có kinh nghiệm triển khai/vận hành hệ thống HRIS/Payroll (ví dụ: MISA AMIS).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị nhân sự/Luật/Kinh tế/Quản trị).
- Có từ 6 năm kinh nghiệm HR–GA ( ưu tiên có kinh nghiệm quản lý )
- Am hiểu BLLĐ 2019, BHXH, thuế TNCN; quan hệ lao động; an toàn vệ sinh lao động.
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình tuyển dụng, form & biểu mẫu.
- Có kinh nghiệm phỏng vấn đa vị trí; tổ chức tính lương & đánh giá hiệu suất từ cấp chuyên viên đến quản lý.
- Kỹ năng quản lý nguồn nhân thực, thương lượng, xử lý khủng hoảng truyền thông nội bộ.
- Năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trung thực, cởi mở, hoà đồng
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Excel nâng cao.
Quyền Lợi:
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, doanh nghiệp Nước Ngoài
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam
- Lương: max 35tr
- Team building, thưởng hiệu quả làm việc, du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: 7:30- 16:30, làm thứ 7 tuần đầu tiên và tuần cuối cùng của tháng