Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆCI. Đối tác nhân sựTheo dõi chi phí nhân sự của nhãn hàng/nhà hàng phụ trách.
Theo dõi quá trình tuyển dụng để đảm bảo nhu cầu nhân sự của vận hành.
Cập nhật cơ cấu tổ chức, xem xét và điều chỉnh kế hoạch nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh.
Tham vấn cho quản lý khu vực trong việc luân chuyển nhân sự giữa các nhà hàng.
Hỗ trợ các quản lý trong công tác khích lệ, động viên và gắn kết nhân sự nhằm tăng tỷ lệ hài lòng của nhân viên.
Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả.
II. Quan hệ lao độngTiếp nhận, giải đáp kịp thời các thắc mắc của nhân viên và quản lý.
Giám sát, xây dựng, phối hợp thực hiện các hoạt động văn hóa doanh nghiệp theo định hướng giá trị và văn hóa của Công ty, phù hợp với pháp luật.
Giám sát các hoạt động truyền thông hai chiều các chính sách, hoạt động nhân sự của Công ty.
Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện phỏng vấn thôi việc.
Tham gia giải quyết các xung đột và mâu thuẫn có thể xảy ra. Phối hợp với các bên xử lý kỷ luật, thi đua, khen thưởng theo đúng quy trình, quy định của Luật lao động và Nội quy Công ty.
Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng (voice of team …) theo kế hoạch/tại từng thời điểm.
III. Nâng cao chất lượng nhân sựXây dựng kế hoạch và tổ chức đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
Phối hợp xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
Theo dõi, giám sát tuân thủ các quy trình nhân sự.
Lập các báo cáo phân tích theo phân công của HRBP Manager và quản lý vận hành.
Giám sát và phối hợp thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ kế thừa.
Tổng hợp các dữ liệu, báo cáo công việc liên quan đến nhân sự vận hành.
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆCI. Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
II. Kinh nghiệmƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô chuỗi như: Chuỗi nhà hàng (F&B), Chuỗi cửa hàng bán lẻ (Retail).
Có khoảng 04 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm ở các vị trí HRBP hoặc HR General.
III. Kiến thức chuyên mônĐã từng tham gia công tác xây dựng cơ chế, chính sách về Nhân sự nói chung.
Có kiến thức tốt về Luật lao động.
IV. Kỹ năngKỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
V. Phẩm chất & tư duyTư duy lợi nhuận và đặt khách hàng là trung tâm.
Tư duy tích cực, sẵn sàng đón nhận thử thách.
III. QUYỀN LỢI Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ HR.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng năng động, phối hợp đa phòng ban.
Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong Khối BO với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được trao quyền đề xuất cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả vận hành.
Ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.