HRM/ Deputy Manager - Cần Thơ

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập hiệu suất lao động của khối khách hàng:
- Đúng người (phù hợp năng lực yêu cầu của vị trí và GTCL
- Đúng vị trí (Paidtime ≥ 80%).
Hoạch định và cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và (hoặc) nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng và mục tiêu
Đảm bảo công tác chấm công và nghiệp vụ liên quan đến chức năng Payroll được đầy đủ, chính xác, kịp thời
Đảm bảo khi có sự thay đổi về SĐTC, MTCV được cập nhật kịp thời đúng theo kế hoạch của tổ chức
Đo lường Paidtime để xác định định biên nhân sự đảm bảo Paidtime ≥ 80%/nhân sự
Đảm bảo các nhân sự nghỉ việc tại công ty đều được thực hiện theo đúng quy trình, quy định
Thiết lập cùng GĐK trong quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh (AOP) và trung hạn 3- 5 năm, từ đó đề xuất các kế hoạch nhân sự hằng năm bao gồm: tuyển mới, đào tạo, rà soát, tái định biên… để bảo đảm nguồn nhân sự hoạt động hiệu quả
Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định
Đảm bảo KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.
Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thờ
Tham gia cùng GĐK thiết lập OGSM Khối Sản xuất theo AOP
Đề xuất đến GĐK hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài.
Thiết lập và triển khai KPI, kiểm tra bảng KPI của từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.
Nhận diện và cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Bộ phận sở hữu mục tiêu và GĐK để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM
Đảm bảo sẵn sàng đội ngũ kế thừa cho các vị trí có Quản lý nhân viên (N4, N3, N2) tại khối Khách hàng. Triển khai đầy đủ, đúng hạn tất cả các chương trình nhân sự được thiết lập bởi COEs đến khối khách hàng.
Truyền thông và giám sát đảm bảo tất cả nhân viên khối khách hàng tuân thủ các quy trình, chính sách được COEs thiết lập.
Phát triển văn hóa không gì là không thể- Chính trực- Không ngừng cải tiến tại khối khách hàng
Đào tạo, phát triển năng lực nhân viên phòng HR&Admin BP nhằm nâng cao năng lực và có nhân sự kế thừa.
Đề xuất các chương trình nhân sự mới/hoặc cho phản hồi cần cải tiến các chương trình nhân sự được thiết lập từ COEs nhằm nâng cao hiệu quả của các chương trình nhân sự tại Khối khách hàng.
Đảm bảo các hoạt động chung liên quan đến các dịch vụ hành chính văn phòng, dịch vụ IT, dịch vụ xe hành chánh của Nhà Máy đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của các bộ phận theo leadtime và ngân sách đã được phê duyệt
Triển khai các dịch vụ hành chính nội bộ từ Phòng HCDN nhằm đáp ứng nhu cầu về: Văn phòng phẩm, công tác, trang thiết bị làm việc, lưu trữ văn thư… tại Khối khách hàng theo quy trình, chính sách của Công ty.
Triển khai các dịch vụ hành chính nội bộ từ Phòng HCDN nhằm đáp ứng nhu cầu về: dịch vụ xe hành chánh, IT, dịch vụ suất ăn, dịch vụ vệ sinh, Văn phòng phẩm, công tác, trang thiết bị làm việc, lưu trữ văn thư… tại Khối khách hàng theo quy trình, chính sách của Công ty
Triển khai, Thiết lập và hướng dẫn các bộ phận lập ngân sách khoản liên quan đến hoạt động hành chính.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về ngành hàng FMCG, ngành nhựa là ưu tiên
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật Lao Động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN.
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn công ty

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 10:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HRM/ Deputy Manager - Cần Thơ - Mã tin đăng: 5260755. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây